Thắc mắc về chương trình "Ngôi sao ước mơ"

VTV-Thứ sáu, ngày 04/09/2009 07:16 GMT+7

Mục đích của chương trình Ngôi sao ước mơ là tạo ra một không gian để các bạn trẻ chia sẻ ước mơ của mình. Khi những ước mơ được nói ra và nhận được sự đồng cảm, nghĩa là chúng ta đã cùng nhau tạo nên một sức mạnh lớn hơn...

Bạn Nguyễn Thị Hoàng Ý, TP.HCM hỏi:

Em có ý kiến đóng góp này cho V6 nhé!

Em đẽ xem qua số đầu tiên của chương trình Ngôi sao ước mơ và cảm thấy mục đích mà chương trình hướng đến là rất ý nghĩa. Tuy nhiên, đó chỉ là với những ước mơ mà chương trình có thể giúp được nhờ sự nổi tiếng, và uy thế, cũng như có được sự hậu thuẫn từ chương trình. Còn những ước mơ hơi "xa vời" nhưng nhân văn hơn. Ví dụ như : ước mơ về một thế giới tốt đẹp .... thì mình sẽ làm thế nào ạ? Có nên làm một cái gì đó, tuy không lớn nhưng góp phần vào những ước mơ đáng yêu như thế không?

V6 trả lời:

Chào em nhé!

Câu hỏi của em thực sự thú vị đấy ;)

Em ạ!

Mục đích của chương trình Ngôi sao ước mơ là tạo ra một không gian để các bạn trẻ chia sẻ ước mơ của mình. Khi những ước mơ được nói ra và nhận được sự đồng cảm, nghĩa là chúng ta đã cùng nhau tạo nên một sức mạnh lớn hơn đúng không nào? 1 cây làm chẳng nên non, 3 cây chụm lại nên hòn núi cao mà.

Có những điều không vật chất nào có thể giúp đỡ được, nhưng cùng chung tay, mọi chuyện sẽ khác thật nhiều.

Những người thực hiện chương trình luôn tin tưởng như vậy.

Chúc em vui nhé!

Mời em theo dõi chương trình Ngôi sao ước mơ số 2, lúc 21h trên kênh VTV6, ngày 3/9 và lúc 13h ngày 4/9 trên kênh VTV3 nhé.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước