Thái Thùy Linh đồng hành cùng đêm rock Tuổi 20 hát

T.H/nguồn VTV6-Thứ bảy, ngày 07/09/2013 05:51 GMT+7

 Đêm thi phong cách rock đầu tiên chương trình Tuổi 20 hát sẽ được THTT vào 20h tối nay trên VTV6, có sự góp mặt của 2 vị khách mời đặc biệt là: Gương mặt trẻ tiêu biểu 2012 Thái Thùy Linh và nghệ sĩ Hoàng Chè.

Sau những đêm Aucostic đầy cảm xúc, các thí sinh trong đội của 3 HLV Tuổi 20 hát đã có một thời gian chuẩn bị cho phong cách nhạc tiếp theo - rock. Đây sẽ là một thách thức cho những thí sinh, đồng thời cho cả các HLV của họ.

‘ Các thí sinh chia sẻ cùng nghệ sĩ Hoàng Chè (Ảnh VTV6)


Chia sẻ về đêm thi phong cách nhạc rock của các thí sinh đội mình, HLV Minh Quân cho biết: “Nếu như để chuyển nhạc cách mạng truyền thống sang dòng nhạc nhẹ đã rất khó khăn thì khi chuyển sang phong cách rock, các bạn sẽ gặp những chướng ngại vật lớn hơn, bởi không phải ai cũng có thể tạo ra được màu sắc, cách hát rock. Tuy nhiên, các bạn trong đội của Minh Quân lại có lợi thế là có giọng hát tốt, khả năng chơi nhạc cụ, cộng với tinh thần luyện tập cao độ như hiện nay, Minh Quân hy vọng họ sẽ làm tốt nhất những gì có thể”.

Góp mặt trong đêm chung kết sẽ là 3 đội: Đại học Thăng Long, Đại học Mỏ địa chất, Đại học Kinh tế quốc dân. Tuần này, bên cạnh những chỉ dẫn từ HLV, họ còn nhận được sự tư vấn từ hai vị khách mời đặc biệt là ca sỹ Thái Thùy Linh và nghệ sĩ Hoàng Chè. Không chỉ giúp đỡ trong việc luyện tập, làm mới, thổi hồn nhạc rock vào các ca khúc cách mạng cổ điển; mà họ còn được những vị khách mời chia sẻ về hoàn cảnh ra đời của các tác phẩm để làm sao có được cảm xúc, thần thái cần thiết khi biểu diễn trên sân khấu. Với trợ giúp như vậy, khán giả hoàn toàn có quyền hy vọng đến một đêm thi bùng nổ, đầy sáng tạo với phong cách mạnh mẽ của rock từ 3 đội thi.

Các bài hát sẽ được biểu diễn trong đêm liveshow nhạc rock số 1:

1. Người con gái sông La – Sáng tác Doãn Nho

2. Ngọn lửa cao nguyên – Sáng tác Trần Tiến

3. Điệp khúc tình yêu – Sáng tác Trần Tiến

4. Hát cho dân tôi nghe – Sáng tác Tôn Thất Lập

5. Hãy yên lòng mẹ ơi – Sáng tác Lư Nhất Vũ, thơ Lệ Giang

6. Bài ca may áo – Sáng tác Xuân Hồng

Hãy cùng nhìn ngắm hình ảnh luyện tập của các thí sinh trước giờ biểu diễn nhé.


Tuổi 20 hát – Liveshow rock đầu tiên sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h hôm nay trên kênh VTV6. Mời quí vị và các bạn đón xem.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước