Tháng 7, VTV6 có chương trình nào mới?

VTV.Vn-Thứ tư, ngày 04/07/2012 01:00 GMT+7

Tôi nghe nói từ tháng 7 này, VTV6 sẽ phát sóng một số chương trình mới, vậy BBT cho tôi hỏi đó là những chương trình nào? – Khán giả Nguyễn Trung Kiên (Hải Dương) hỏi.

Trả lời:

Trog tháng 7 này, VTV6 sẽ xuất hiện nhiều chương trình hứa hẹn đem tới những điểm nhấn mới mẻ và hấp dẫn như: Trà chanh, Mảnh ghép tiếng Anh, Vũ điệu xanh 2012, Những nốt nhạc xinh, Hoa khôi thể thao 2012, Gameshow Người xuyên tường, Vua đầu bếp nhí.
Đến hẹn lại lên, cuộc thi tìm kiếm đôi nhảy và nhóm nhảy xuất sắc nhất Việt Nam - Vũ điệu xanh 2012 đã chính thức khởi động trên kênh VTV6. Đây là cuộc thi duy nhất trên sóng VTV dành cho các bạn trẻ yêu thích và đam mê cả hai bộ môn: khiêu vũ thể thao (dance sport) và nhảy hiện đại. Vũ điệu xanh 2012 được phát sóng hàng tuần vào 11h thứ 7 hàng tuần bắt đầu từ tháng 7/2012. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn trẻ yêu thích khiêu vũ một sân chơi nghệ thuật sống động.
Mảnh ghép tiếng Anh, chương trình học tiếng Anh đầy bổ ích thông qua các trò chơi vui nhộn và những chuyến khám phá thú vị. Chương trình sẽ được lên sóng vào 10h50 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.
Là sân chơi âm nhạc dành riêng cho các khán giả nhí. Chương trình Những Nốt nhạc xinh là nơi để các em nhỏ vừa được vui chơi, ca hát hòa mình vào những giai điệu, tiết tấu vui nhộn, vừa có cơ hội được bổ sung nhiều kiến thức bổ ích về thế giới âm nhạc phong phú và đa dạng. Chương trình có sự tham gia của những nghệ sĩ nổi tiếng cùng các đội chơi là bảy em nhỏ dễ thương, tương ứng với bảy nốt nhạc (đô, rê, mi, fa, sol, la, si) sẽ đem đến cho các em nhỏ không gian thư giãn thú vị cùng âm nhạc. Những nốt nhạc xinh sẽ được phát vào khung giờ 15h thứ 7 hàng tuần.
Một điểm nhấn không thể bỏ qua đó là Trà chanh – một không gian dành cho các khán giả tuổi teen được phát sóng 19h thứ 7, chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ 7/7. Những thông tin thiết thực về mọi khía cạnh của cuộc sống liên tục được cập nhật và bình luận dưới góc nhìn hài hước, dí dỏm, cùng với đó là những bộ phim truyền hình Việt vui nhộn.
Hoa khôi thể thao 2012 là cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện cho sắc đẹp, trí tuệ và tinh thần thể thao Việt Nam. Những cô gái xinh đẹp, năng động đến từ khắp dải đất hình chữ S sẽ gặp những thử thách và trải nghiệm thú vị nào? Khán giả cùng chờ đón xem ai sẽ là người đoạt chiếc vương miện trong cuộc thi năm nay.
Người xuyên tườngVua đầu bếp nhí sẽ là những gameshow rất đáng chú ý trong tháng 7 này. Nếu như Người xuyên tường là thử thách dành cho các đội chơi với những trò chơi vận động vui nhộn thì Vua đầu bếp nhí sẽ là cuộc tranh tài đầy gay cấn và kịch tính của các tài năng ẩm thực nhỏ tuổi.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước