Tháng 8, xem phim gì trên VTV1?

VTV.vn-Thứ hai, ngày 02/08/2010 08:00 GMT+7

Huyền thoại mùa thu; Những người bạn giàu có; Người mai mối; Cú Click huyền diệu là những tựa phim sẽ được phát sóng trong chương trình phim đặc sắc cuối tuần tháng 8 trên kênh VTV1.

Huyền thoại mùa thu

Cựu đại tá kỵ binh William Ludlow quản lý trang trại dưới chân dãy núi Montana, nơi ông nuôi dưỡng 3 con trai và giữ cho chúng yên bình khỏi thời binh biến. Alfred, anh cả là người có trách nhiệm, bảo thủ và có chủ ý riêng. Samuel, cậu em út là hình ảnh mẫu mực của chủ nghĩa lý tưởng trong giai đọan giao thời. Anh giữa Tristan (Brad Pitt) tính cách hoang dã, mạnh mẽ. Sự trở về của cậu em út sau khi tốt nghiệp đại học làm cả gia đình trở nên bất hòa vì người anh cả và anh thứ hai đều yêu em dâu tương lai, cho đến khi chiến tranh thế giới thứ I bùng nổ… Bộ phim là câu chuyện về tình yêu, sự mất mát, phản bội và hy vọng…
Diễn viên: Brad Pitt, Anthony Hopkins, Aidan Quinn, Julia Ormond, Henry Thomas
Bộ phim được phát sóng vào ngày 1 và 8/8/2010
Những người bạn giàu có
“Những người bạn giàu có” kể về sự thay đổi trong mối quan hệ giữa 4 người bạn khi mà khỏang cách chênh lệch giàu nghèo càng ngày càng lớn giữa họ. Ba người giàu có nhiều tiền là Frannie, Jane và Christine đều lo lắng cho cô bạn Olivia vì đối với họ, Olivia dường như không có được cuộc sống đàng hòang và duy trì được một mối quan hệ nào – ít nhất là theo tiêu chuẩn của họ. Tuy nhiên, những “cuộc nghiên cứu” của họ càng làm tăng thêm mối nghi ngờ về hôn nhân và công việc mà họ đang có. Cuối cùng, Olivia cũng tìm thấy bến đỗ, nhưng cuộc sống hạnh phúc của cô không được ba cô bạn kia hưởng ứng vì những rạn nứt của từng người trong hôn nhân.
Diễn viên: Frances McDormand, Catherine Keener, Joan Cusack, Jennifer Aniston
Bộ phim được phát sóng vào ngày 15/8/2010
Người mai mối
Alex Hitch Hitchens là một huyền thọai, và cũng là chuyên gia mai mối đã từng đặt cuộc hẹn cho không biết bao nhiêu đôi trai gái để kiếm tiền. Trong một lần làm mai cho Albert – chàng kế tóan hiền lành và cô gái nổi tiếng xinh đẹp Allegra Cole, Hitch gặp được nửa kia của mình – Sara Melas, cô phóng viên xinh đẹp thông minh đang theo viết bài về Allegra. Cuối cùng thì chàng độc thân – chuyên gia hẹn hò Alex Hitch cũng phải đặt các cuộc hẹn cho riêng mình.
Diễn viên: Will Smith, Eva Mendes, Kevin James, Amber Valletta
Bộ phim được phát sóng vào ngày 22/8/2010
Cú Click huyền diệu
Michael Newman kết hôn cùng Donna xinh đẹp. Họ có 2 con và Michael thì quá bận rộn với công ty kiến trúc nên không thể chăm sóc chúng thường xuyên. Tình cờ Michael nhận lấy chiếc remote thần kỳ do một người có vẻ lập dị đưa cho và bảo anh hãy thử thay đổi cuộc sống của mình qua một nút bấm trên chiếc remote. Với chiếc remote này, Michael có thể bấm qua nhanh những giờ phút trong cuộc đời, có thể cho qua tiếng chó sủa ồn ào, những cơn cãi vả bực bội với vợ… Vì thế Michael càng ngày càng mê mẩn và lạm dụng quyền năng của chiếc remote. Nhưng có một điều Michael chưa biết, đó là chính chiếc remote này đang lập trình anh và làm cho cuộc sống anh không còn như trước nữa.
Diễn viên: Adam Sandler, Kate Beckinsale, Christopher Walken
Bộ phim được phát sóng vào ngày 29/8/2010
Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước