Tháng phim thiếu nhi trên K+1

Kim-Thứ sáu, ngày 03/06/2011 10:19 GMT+7

Hè này, kênh truyền hình K+1 sẽ mang đến cho các em nhỏ một món quà đặc biệt bao gồm 9 bộ phim hoạt hình đặc sắc của Mỹ.

Phát sóng vào lúc 19h50 các tối thứ Ba và thứ Sáu hàng tuần, các em nhỏ sẽ có những giây phút sảng khoái sau 1 năm học hành chăm chỉ. Không cần ra rạp chiếu phim, giờ đây các em có thể thưởng thức ngay tại nhà cùng gia đình những bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Mỹ như Alvin và ban nhạc Sóc chuột, chú voi Horton và những người bạn, công chúa Anastasia, Chú mèo Garfield, Kỷ băng hà, Garfield: Hai chú mèo siêu quậy, Kỷ băng hà: Khi băng tan, Garfield ở thế giới thực, Thế giới Robots.

Đây là loạt phim hoạt hình đã thu hút hàng triệu khán giả khi được công chiếu tại các rạp chiếu phim. Phim được lồng tiếng Việt sinh động nên các khán giả nhí hẳn sẽ rất thích thú khi thưởng thức.
Hấp dẫn hơn nữa khi trước mỗi chương trình, các em nhỏ sẽ được gặp gỡ hoa hậu châu Á Jennifer Phạm. Cô sẽ giúp các em hiểu rõ hơn về ý nghĩa nhân văn của mỗi câu chuyện, mỗi nhân vật trong phim qua chương trình “Khoảnh khắc Jennifer” phát sóng 19h45 ngay trước bộ phim đó.
Các bậc phụ huynh chắc hẳn sẽ cảm thấy yên tâm hơn trong những ngày nghỉ hè này khi các thiên thần nhỏ của mình được giải trí với các bộ phim hoạt hình lành mạnh và vui nhộn trên K+1.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước