Thay đổi lịch phát sóng phim “Chỉ có thể là yêu”

ML -Thứ tư, ngày 04/12/2013 12:11 GMT+7

 Do một số thay đổi ngoài mong muốn, bộ phim “Chỉ có thể là yêu” sẽ lên sóng kênh VTV3 vào các tối thứ 2, 3, 4 thay vì tối thứ 5, 6 hàng tuần, kể từ ngày 31/12/2013.

“Chỉ có thể là yêu” (đạo diễn Vũ Minh Trí) khai thác một mảng đời sống sinh động về các sinh viên ngoại tỉnh khi đưa khán giả đến với cuộc sống xóm trọ của những bạn trẻ xa nhà lên thành phố học tập. Nhi – một cô sinh viên tỉnh lẻ, luôn ý thức cho mình sự tự lập, không dựa dẫm vào ai.

Không thể nói Nhi hạnh phúc khi cô đã trải qua cuộc sống trong gia đình bố dượng đầy khắc nghiệt với nỗi ám ảnh về sự xâm hại của người anh khác cha, khác mẹ. Nhưng Nhi không bao giờ mất niềm tin và vẫn chất chứa trong mình bao ước vọng, hoài bão.

Trong khi đó, Long, một công tử sống trong nhung lụa lại luôn nhìn đời với thái độ hằn học, sống buông thả và để mình cuốn vào những cuộc ăn chơi vô bổ cùng bạn bè. Khi Long gặp Nhi, mâu thuẫn đã nảy sinh như một sự tất yếu giữa hai lối sống hoàn toàn khác biệt. Nhưng chính những mâu thuẫn đó đã giúp cả hai dần hiểu nhau và thậm chí thay đổi lẫn nhau.

‘ Bộ phim "Chỉ có thể là yêu"

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên: Việt Anh, Hồng Đăng, Linh Phương (gương mặt từng được biết đến với bộ phim “Nhật ký Vàng Anh”, Miss Teen Thạch Thu Huyền, bên cạnh các diễn viên gạo cội như NSND Minh Hòa, NSƯT Trần Đức…

“Chỉ có thể là yêu” sẽ lên sóng VTV3 vào 21h30 thứ 2, 3, 4 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 31/12.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước