"Thay lời tri ân"

PV-Thứ năm, ngày 25/11/2010 13:00 GMT+7

"Thay lời tri ân" - buổi gặp gỡ của những thầy, cô giáo bị bệnh hiểm nghèo trên toàn quốc nhưng vẫn ngày ngày dành hết tâm huyết để mang lại con chữ cho học sinh thân yêu sẽ được THTT lúc 20h ngày 28/11 trên kênh VTV2 - Đài THVN.

Vừa qua tại Hà Nội, Quỹ Vòng tay nhân ái Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phát động chương trình mang tên "Thay lời tri ân" lần thứ nhất nhằm gây quỹ ủng hộ các thầy, cô giáo mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Mục đích của chương trình là gây quĩ để ủng hộ cho những giáo viên mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, hoặc có người thân trong gia đình mắc bệnh hiểm nghèo, nhưng họ vẫn vươn lên sống với ý nghĩa chân chính của người thầy, giáo dục truyền thống "uống nước nhớ nguồn", thế hệ trẻ phải nhớ đến những người thầy đã dạy bảo mình.
Chương trình được tổ chức trên toàn quốc, trong đó cao điểm là Tháng tri ân từ ngày 1-30/11/2010. Ngoài ra, chương trình cũng dự kiến sẽ triển khai trực tiếp tại 100 trường đại học, trung học, cao đẳng trong cả nước.
Đêm giao lưu và phát động chương trình "Thay lời tri ân" với sự tham gia của các tấm gương thầy giáo, cô giáo vượt khó sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20h ngày 28/11 trên VTV2 - Đài THVN.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước