Thí sinh "Cuộc đua kỳ thú" lái máy bay ở Singapore

CA, Ảnh: BHD-Thứ sáu, ngày 20/09/2013 06:47 GMT+7

 Đảo quốc sư tử sẽ mang đến cho các đội những thử thách độc đáo có một không hai và xoay chuyển cục diện cuộc đua theo những chiều hướng bất ngờ nhất.

Mở đầu chặng đua thứ 9, các đội sẽ phải tự mua vé di chuyển đến Singapore. Cán đích đầu tiên ở chặng trước, Thu Hiền, Diệp Lâm Anh sẽ là đội xuất phát đầu tiên ở chặng này.

Đặt chân đến đảo quốc sư tử, các tay đua sẽ bắt tay ngay vào thử thách đầu tiên, 8 thành viên phải tìm đến biểu tượng đặc trưng nhất của đất nước xinh đẹp Singapore để nhận mật thư đi tiếp.

Ở ngày đua thứ 2 quyết định thứ hạng, các đội sẽ bắt đầu với một thử thách mới lạ nơi họ nhận được quyền đột nhập “hợp pháp” vào buồng lái của phi công trưởng. Đây sẽ là một trải nghiệm độc đáo cho các tay đua khi được tự mình hóa thân thành cơ trưởng của một chuyến bay để tự tay điều khiển một chiếc máy bay cất cánh, đảo chiều và hạ cánh đúng quy cách trên đường băng an toàn – điều mà họ chưa bao giờ được trải qua trong đời.

Những thử thách như tận hưởng cảm giác "bay" khi lơ lửng không trọng lực trong không trung, bị mắc ở đầu một sợi dây chun khổng lồ và đột ngột bị bắn liên tục lên độ cao 60m trong vài giây, hay ngay khi vừa bước xuống phải hoàn thành ngay một thử thách đòi hỏi sự khéo tay, tinh mắt sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả.

Đón xem những diễn biến hấp dẫn tiếp theo của chặng đua thứ 9 sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 20h00 hôm nay.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước