Thí sinh Ising thử sức với hit của Britney Spears (22h30, VTV6)

VTV6-Thứ sáu, ngày 11/04/2014 15:32 GMT+7

Tuần này, các thí sinh Ising - Tôi hát sẽ thể hiện các bản hit của Britney Spears, Maroon 5 và Backstreet boys.

Đồng hành cùng cuộc chơi tuần này sẽ là bốn giọng hát sáng giá đến từ hai đội chơi: đội Zero và đội MU Lucky.

‘ Đội Zero đến với Ising bằng niềm đam mê ca hát

Tiếp tục đồng hành với Ising - Tôi hát khu vực khía Nam là hai giám khảo Minxu Quốc Minh và Trang Pháp. Với cá tính trẻ trung, sôi nổi, và khả năng tung hứng ăn ý, hai giám khảo trẻ tuổi sẽ giúp cho không khí của Ising không còn căng thẳng như một cuộc thi thông thường.

“Mở hàng” cho Ising tuần này sẽ là một bản tình ca ngọt ngào Hero của hai anh chàng đến từ đội Zero. Mặc dù bản gốc của Enrique Iglesias đã quá thành công, nhưng chắc chắn khán giả sẽ không thể bỏ qua phần thể hiện ngọt ngào qua giọng hát truyền cảm của hai thành viên đội Zero.

‘ Hai cô bạn thân đến từ đội MU Lucky

Ở vòng đầu, hai cô gái đến từ đội MU Lucky cũng lựa chọn cho mình một ca khúc gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ lừng danh Britney Spears - Baby One More Time. Tới vòng thi thứ 2, MU Lucky sẽ phải đối mặt với thử thách mà giám khảo Minxu Quốc Minh đưa ra, đó là bài hát Just The Way You Are.

Trong khi đó, giám khảo Trang Pháp lại muốn thử sức các chàng trai Zero với một bản hit của nhóm Maroon 5. Ca khúc này đòi hỏi các thành viên nam của Zero phải thể hiện hình ảnh lãng mạn, ngọt ngào.

Đội chiến thắng qua hai vòng thi sẽ được thể hiện ca khúc chiến thắng Show Me The Meaning Of Being Lovely của Backstreet Boys.

Đón xem Ising phát sóng trên VTV6 lúc 22h30, thứ Sáu, ngày 11/4!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước