Thí sinh "Vua đầu bếp Việt" tranh cãi trước nguy cơ bị loại

CA-Thứ sáu, ngày 07/06/2013 11:44 GMT+7

Ở tập 14, căng thẳng đẩy lên kịch tính khi nội bộ giữa các thành viên trong đội thua cuộc đã có những bất bình về quyết định ai sẽ phải tranh tài ở vòng thi loại người để tìm người ra về.

Chia tay Nguyễn Bảo Anh Thư, 8 thí sinh Vua đầu bếp Việt tiếp tục bước vào thử thách nhóm trong tập 14. Bài toán về tinh thần đồng đội lần này là một bữa ăn dinh dưỡng và ngon miệng cho các em thiếu nhi - những thực khách đòi hỏi khả năng nắm bắt tâm lý một cách tinh tế và chính xác của người đầu bếp.

‘ 8 đầu bếp không chuyên sẽ đến một trường tiểu học tại thành phố Hồ Chí Minh để nấu ăn cho các em học sinh - những người sẽ bình chọn và quyết định đội nào sẽ chiến thắng. Đội thua cuộc ở thử thách này hiển nhiên sẽ bước vào vòng thi loại người để tìm ra người phải chia tay cuộc thi.

‘ Quốc Trí và Nguyên Giáp - những thí sinh xuất sắc nhất ở tập trước sẽ trở thành đội trưởng của hai nhóm. Đây là lần đầu tiên Quốc Trí và Nguyên Giáp đảm nhận vai trò đội trưởng nên không tránh khỏi lúng túng khi những thành viên trong đội của họ sẽ là những người lớn tuổi, giàu kinh nghiệm và có những cái tôi rất lớn.

‘ Hai đội thi sẽ có 1 tiếng 30 phút để thực hiện công đoạn chế biến tại căn bếp MasterChef trước khi đến vào trường học để phục vụ các em học sinh. Sau thử thách nấu ăn cho chiến sỹ Hải quân thì lần này, những đầu bếp không chuyên sẽ phải vận dụng sự hiểu biết về tâm lý ăn uống của trẻ thơ để làm ra những món ăn hợp miệng, tạo sự hứng thú và nhất là đảm bảo được yếu tố dinh dưỡng.

‘ Giống như những lần trước, đội thua cuộc ở vòng thi nhóm sẽ bước vào thử thách loại người, tuy nhiên ở tập 14, sự căng thẳng đã đẩy lên kịch tính khi nội bộ giữa các thành viên trong đội thua cuộc đã có những bất bình về quyết định ai sẽ phải tranh tài ở vòng thi này để tìm người ra về.

Quyết định chọn người lần này đã gây nhiều tranh cãi giữa các thành viên trong đội, thậm chí với những thí sinh an toàn khiến căng thẳng trong vòng thử thách loại người giữa hai thí sinh tăng lên tột đỉnh. Các giám khảo đã đưa ra một quyết định bất ngờ về thử thách loại người lần này và cùng chờ xem đó sẽ là điều gì.

Tập 14 của Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 tối nay (07/06) trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam. Mời quý vị khán giả đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước