THTT Chung kết Giọng hát Việt – Trận quyết đấu cuối cùng (21h15, VTV3)

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Chủ nhật, ngày 15/12/2013 07:57 GMT+7

 Chỉ còn một đêm thi, Giọng hát Việt 2013 sẽ chính thức khép lại, ai sẽ trở thành Quán quân vẫn còn là một ẩn số bởi Top 4: Hoàng Tôn, Thảo My, Vũ Cát Tường và Hà My đều có những thế mạnh của riêng mình.

Đối với Hoàng Tôn, ngoài khả năng ca hát, anh còn có thể sáng tác những ca khúc dễ đi vào lòng giới trẻ. Còn Vũ Cát Tường, cô luôn cho thấy mình có thể thể hiện nhiều ca khúc thuộc các thể loại và phong cách khác nhau, khi cần, Vũ Cát Tường sẽ mạnh mẽ với phong cách tomboy quen thuộc nhưng nếu muốn nhẹ nhàng, sâu lắng, cô cũng có thể thay đổi chính mình, dịu dàng hơn, nữ tính hơn.

‘ Top 4 Giọng hát Việt 2013

Về phần Hà My, có thể nói, cô là thí sinh luôn có được sự ổn định trong từng đêm thi, với chất giọng nội lực và tràn đầy cảm xúc, cô luôn nhận được nhiều ủng hộ từ khán giả. Nói về cô bé 17 tuổi Vũ Thảo My - một “quả bom nổ chậm” của đội HLV Đàm Vĩnh Hưng, Thảo My luôn biết cách để tỏa sáng trên sân khấu với mỗi tiết mục của mình.

Bên cạnh sự bùng nổ của các thí sinh, với mong muốn tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả, đêm chung kết Giọng hát Việt 2013 sẽ chào đón sự góp mặt của Á quân The Voice US mùa thứ ba – Terry Mcdermott và sự trở lại của top 4 Giọng hát Việt 2012 gồm: Quán quân Hương Tràm, Á quân Đinh Hương, Xuân NghiKiên Giang.

Top 4 Giọng hát Việt 2012 sẽ cùng Terry hòa vào không khí Giáng sinh đang đến rất gần, họ sẽ cùng nhau mang đến một liên khúc gồm những bài hát nổi tiếng dành tặng khán giả đồng thời cổ vũ, ủng hộ tinh thần cho các bạn thí sinh.

Đêm Chung kết Giọng hát Việt 2013 – trận quyết đấu cuối cùng, sẽ diễn ra vào lúc 21h15 hôm nay (15/12) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước