THTT: Lễ trao giải Báo chí Quốc gia lần thứ VIII (20h05, 21/6, VTV1)

VTV-Thứ sáu, ngày 20/06/2014 15:34 GMT+7

Nhân dịp Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6), Đài THVN sẽ THTT Lễ trao giải Báo chí Quốc gia lần thứ VIII vào 20h05 trên kênh VTV1.

Giải Báo chí Quốc gia là sự kiện lớn của giới báo chí Việt Nam hàng năm, được tổ chức nhằm tôn vinh những tác giả, tác phẩm xuất sắc nhất, có chất lượng cao về tư tưởng, chính trị, có nội dung và hình thức hấp dẫn, đạt hiệu quả xã hội cao.

Tham dự giải là những tác phẩm của các nhà báo chuyên và không chuyên, bám sát nhiệm vụ chính trị của đất nước, của ngành, của địa phương; có tính phát hiện, phản ánh trung thực, kịp thời, sinh động và đa dạng tình hình chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh, đối ngoại của đất nước và quốc tế trong năm.

Nhiều tác phẩm tham dự giải Báo chí Quốc gia lần thứ VIII được đánh giá cao, có ảnh hưởng xã hội, thể hiện chuyên nghiệp, hấp dẫn.

Trong số 183 tác phẩm vào chung khảo, những tác phẩm xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn và vinh danh tại Lễ trao giải Báo chí Quốc gia lần thứ VIII.

Lễ trao giải sẽ được tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) vào 20h00 ngày 21/6, đúng ngày kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Lễ trao giải được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

Mời quý vị khán giả chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước