THTT: Liveshow Bài hát yêu thích tháng 8 (21h, VTV3)

PV-Chủ nhật, ngày 03/08/2014 07:46 GMT+7

Dàn "sao" trẻ quy tụ trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 8

12 ca khúc có số lượng nghe và bình chọn nhiều nhất sẽ chính thức có mặt trong liveshow trực tiếp Bài hát yêu thích tháng 8 diễn ra vào 21h hôm nay (3/8) trên VTV3.

12 ca khúc lọt vào liveshow Bài hát yêu thích tháng 8 lần này có một điểm chung: đều là những ca khúc do các nghệ sĩ trẻ thể hiện. Đây là điểm khác biệt rõ ràng nhất so với các liveshow từ đầu năm 2014 đến nay.

Điều đó còn thể hiện rõ sự biến chuyển và yếu tố chất lượng của một thị trường nhạc trẻ đang ngày càng được nâng cao và nhận được sự cổ vũ, công nhận của khán giả ở nhiều thế hệ, chứ không chỉ khán giả trẻ.

Trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 8, ngoài nhóm nhạc quen thuộc Artista Band, các nghệ sĩ trẻ còn lại đều bước ra từ các cuộc thi âm nhạc danh tiếng như: Vietnam Idol, Giọng hát Việt, Học viện ngôi sao, Nhân tố bí ẩn... Đó là những cái tên: Văn Mai Hương, Hương Tràm, Trúc Nhân, Âu Bảo Ngân, Vũ Cát Tường, Đồng Lan, Hòa Minzy, FB Boiz...

Họ sẽ tạo nên một đêm liveshow nhạc trẻ cho Bài hát yêu thích tháng 8. Hiện tại, Thư chưa gửi anh - một sáng tác của Nguyễn Hải Phong - do quán quân Học viện ngôi sao Hòa Minzy thể hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng.

Quý vị và các bạn hãy theo dõi đem liveshow Bài hát yêu thích tháng 8 và tiếp tục bình chọn cho các ca khúc mình yêu thích. Chương trình được THTT vào 21h hôm nay (3/8) trên kênh VTV3, Đài THVN!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước