THTT Liveshow Dấu ấn – ca sỹ Thanh Thảo (20h, VTV9)

NT-Thứ bảy, ngày 04/01/2014 05:00 GMT+7

Vào 20h hôm nay (04/01/2014), liveshow đầu tiên trong năm mới 2014 của chương trình Dấu ấn với nhân vật chính là ca sỹ Thanh Thảo sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV9.

Liveshow Dấu ấn đầu tiên của năm 2014 sẽ tái hiện lại những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp ca hát của cô. Trong đó, chắc chắn không thể thiếu những bản “hit” đã khá quen thuộc với khán giả trong gần 2 thập niên qua như: Ôi tình yêu, Chàng và nàng, Ok chia tay, Búp bê con trai…

‘ Ca sỹ Thanh Thảo - nhân vật chính của liveshow Dấu ấn tháng 1/2014

Để có thể tái hiện lại đầy đủ những bản “hit” này, Thanh Thảo cho biết trong liveshow sẽ có một tiết mục nonstop (kết nối các ca khúc với nhau, không có đoạn dừng lại), bao gồm 12 bài hát nổi tiếng của cô. Đây sẽ là một tiết mục đặc biệt mà cô muốn gửi đến những khán giả đã yêu mến mình trong suốt những năm qua. Đặc biệt, tiết mục này sẽ có sự góp mặt của DJ hàng đầu Việt Nam: DJ Hoàng Anh.

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của các ca sỹ khách mời, nghệ sỹ nổi tiếng như Khắc Triệu, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Quang Dũng, Phương Uyên, Đinh Tiến Đạt...

Liveshow Dấu ấn Thanh Thảo sẽ diễn ra vào lúc 20h thứ Bảy (04/01/2014) tại nhà thi đấu Nguyễn Du và được truyền hình trực tiếp trên VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên và một số đài địa phương khác.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước