THTT Liveshow đề cử thứ ba Học viện ngôi sao (19h55, VTV6)

VTV Online-Thứ ba, ngày 08/04/2014 16:29 GMT+7

Với chủ đề “Định hình phong cách” ở tuần lễ thứ 3, 11 học viên của Học viện ngôi sao sẽ thực hiện thử thách “Hát nhóm nam - nữ” trong đêm liveshow đề cử 3 diễn ra vào 19h55, hôm nay trên VTV6.

Trong tuần này, sau đêm trình diễn hát nhóm với những bài học đầu tiên về làm việc tập thể, các học viên lại tiếp tục được chia ra thành các nhóm mới với đội hình gồm cả nam và nữ để bước vào đêm đề cử thứ ba. Trước đó, các học viện đã có nhiều giờ học cùng chuyên gia Nam Trung nhằm giúp họ tìm kiếm phong cách thời trang phù hợp với bản thân mình.

Với thử thách tuần này, 11 học viên được nhạc sĩ Huy Tuấn chia thành 3 nhóm. Đây được xem là một thử thách mới mẻ dành cho các học viên, bởi sau khi phối hợp với nhau trong các tuần lễ song ca và tam ca thì sự kết hợp mới mẻ giữa những quãng giọng khác nhau này sẽ tiếp tục tạo điều kiện cho các học viên tìm hiểu và học hỏi lẫn nhau.

Nhóm đầu tiên gồm Hoàng Yến Chibi, Hoà Minzy, Minh Châu, Rainy Dương. Tận dụng sức sáng tạo, khả năng thanh nhạc ổn và đội hình sáng, họ sẽ đem tới sân khấu một bản mash-up 2 ca khúc “Cơn mưa ngang qua và Xin hãy thứ tha” với phần vũ đạo hứa hẹn bất ngờ.

Sở hữu những giọng hát tương đối đồng đều và có màu sắc riêng, nhóm Thanh Ly, Kim Thành, Trường Quang và Quang Minh đã chọn cho mình một ca khúc mang giai điệu rock – “Chơi vơi tôi ru tôi”.

Trong khi đó, khác với hai nhóm còn lại, nhóm Gia Bảo, Huyền Trang, Huỳnh Anh lại có hướng đi riêng khi táo bạo chọn thể hiện ca khúc “Chị tôi” của nhạc sĩ Trần Tiến. Với phần chuẩn bị kỹ lưỡng về phong cách biểu diễn, nhóm ca ba người này được chờ đợi sẽ đem đến những giây phút trầm lắng, xúc động trong phần trình diễn của mình.

Đón xem những phần trình diễn hấp dẫn và thú vị của các học viên Học viện ngôi sao trong chương trình liveshow phát sóng 19h55, hôm nay (8/4) trên VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước