THTT Liveshow đề cử tuần 10 Học viện ngôi sao (19h55, VTV6)

T.H-Thứ ba, ngày 27/05/2014 16:21 GMT+7

Liveshow đề cử tuần 10 Học viện ngôi sao là cuộc đấu giữa năm cái tên Gia Bảo, Hoàng Yến, Hòa Minzy, Kim Thành và Minh Châu, trong đó sẽ có một học viên phải rời khỏi ngôi nhà chung sau đêm kết quả.

Với chủ đề “Hát nhạc cover”, top 5 Học viện ngôi sao sẽ phải lựa chọn và tự mình sáng tạo một phiên bản mới mẻ và mang đậm dấu ấn cá nhân cho một ca khúc nổi tiếng. Hiện tại, cả năm học viên đều đang gấp rút chuẩn bị những bước cuối cùng để chuẩn bị cho đêm liveshow đề cử tuần 10.

Đánh giá về thử thách tuần này, nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết: “Chủ đề này mới nghe thì có vẻ không khác gì lắm so với những tuần khác vì các học viên vẫn phải hát bài của người khác nhiều rồi. Tuy nhiên, trong tuần này sẽ đòi hỏi các bạn phải sáng tạo nhiều hơn, các bạn phải cho thấy cá tính của mình nhiều hơn, thậm chí thay đổi khúc thức, giai điệu ở một đoạn nào đó của bài hát, điều này đỏi hỏi khả năng sáng tạo, sáng tác của các bạn..

Trước đó, chương trình đã mời nhạc sĩ Hồ Hoài Anh để hỗ trợ các thí sinh trong quá trình “vỡ bài” và định hướng việc làm mới một ca khúc. Tuy nhiên, cựu HLV của Giọng hát Việt nhí cho biết, các học viên mới chính là người nắm vai trò quyết định cho sự sáng tạo, mới mẻ và khả năng thành công của ca khúc mà mình cover.

Đêm liveshow đề cử tuần thứ 10 của Học viện ngôi sao với chủ đề “Hát nhạc cover” sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 vào 19h55 hôm nay, thứ Ba (27/5). Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước