THTT Liveshow đề cử tuần 8 Học viện ngôi sao (19h55, VTV6)

T.H-Thứ ba, ngày 13/05/2014 14:33 GMT+7

Học viện ngôi sao đã đi được một nửa chặng đường. Liveshow đề cử tuần 8 sẽ là cuộc tranh tài của 6 gương mặt xuất sắc: Gia Bảo, Hòa Minzy, Hoàng Yến, Kim Thành, Thanh Ly và Minh Châu.

Đã có 6 học viên lần lượt rời khỏi Học viện ngôi sao, 6 cái tên xuất sắc còn lại cũng chính là những gương mặt nổi bật nhất với chất giọng và phong cách độc đáo, riêng biệt. Họ đang từng bước trưởng thành và khẳng định sự tiến bộ của mình tại Học viện ngôi sao.

Cuộc đấu trong liveshow tuần 8 hứa hẹn sẽ đem lại nhiều tình huống gay cấn và bất ngờ khi cả sáu cái tên này đều từng nhiều hơn một lần lọt vào top xuất sắc, trong đó ngoại trừ Thanh Ly, năm thí sinh còn lại đều chưa một lần vào vòng nguy hiểm.

Thêm vào đó, với số lượng học viên còn lại ngày càng ít, nên áp lực và sức ép từ sự cạnh tranh giữa các thí sinh sẽ ngày một cao.

Tiếp nối tuần 7, tuần này, 2 cái tên trong top 6 sẽ phải tiếp tục đối đầu với nhau trong vòng nguy hiểm và một người trong số đó sẽ phải ra về sau đêm liveshow công bố kết quả diễn ra vào 19h55, ngày mai (14/5). Ai trong số các thí sinh sẽ là người phải ra đi?

Đón xem liveshow trực tiếp Học viện ngôi sao vào 19h55, hôm nay (13/5) trên VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước