THTT Liveshow đề cử tuần 9 Học viện ngôi sao (19h55, VTV6)

T.H-Thứ ba, ngày 20/05/2014 14:58 GMT+7

Với chủ đề “Hát nhạc quốc tế”, top 5 thí sinh của Học viện ngôi sao sẽ có một cơ hội tranh tài để tìm ra hai học viên rơi vào nhóm nguy hiểm trong liveshow đề cử tuần thứ 9 diễn ra vào 19h55, hôm nay (20/5).

Sau khi những mâu thuẫn làm dậy sóng ngôi nhà chung đã được các học viên giải quyết ổn thỏa, 5 thí sinh của Học viện ngôi sao cũng không quên tập trung cho nhiệm vụ chính của tuần: tập luyện để chuẩn bị cho đêm liveshow đề cử tuần thứ 9.

Tuần này, các chuyên gia tiếp tục đem tới cho các học viên một thử thách không nhỏ khi phải thử sức với những bản hit được yêu thích rộng rãi trên toàn thế giới. Đây cũng là tuần lễ quy tụ nhiều chuyên gia khách mời đến để trợ giúp cho các học viên hoàn thành tốt nhất tiết mục của mình, từ nhạc sĩ – ca sĩ Thanh Bùi, Nguyễn Hải Phong đến “chàng Tây hát nhạc Trịnh” Kyo York đều là những khách mời có khả năng và kinh nghiệm trong việc trình diễn các ca khúc quốc tế.

Dù vậy, các thí sinh vẫn tỏ ra lúng túng khi tiếp nhận nhiệm vụ từ chuyên gia. Trong đó, gặp nhiều khó khăn nhất phải kể đến Kim Thành, Hòa Minzy, hai cô gái xinh đẹp và sở hữu chất giọng tốt nhưng không có sở trường với nhạc quốc tế.

Đặc biệt, trong đêm liveshow đề cử tuần 9, bên cạnh những ngôi sao được trao bởi các chuyên gia hướng dẫn và khách mời, lần đầu tiên “ngôi sao yêu thích” do bầu chọn của khán giả cũng sẽ chính thức được công bố. Ngôi sao này cũng sẽ góp phần định đoạt “số phận” các học viên và giúp tìm ra nhóm xuất sắc cũng như nhóm nguy hiểm tuần này.

Hiện tại, theo thống kê từ hệ thống, ngôi sao yêu thích vẫn là cuộc chạy đua khá gay cần từ ba cái tên Gia Bảo, Hoàng Yến và Hòa Minzy, hai học viên Minh Châu, Kim Thành lại có phần lép vế hơn.

Đêm liveshow đề cử tuần 9 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 19h55, ngày 20/5 trên kênh VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước