Thực đơn đầy màu sắc của “Bữa trưa vui vẻ” tuần từ 2-6/6

VTV6-Thứ hai, ngày 02/06/2014 14:34 GMT+7

Quán quân Vietnam’s Next Top Model, quán quân Bir’ Got Talent của Anh đã sẵn sàng “phục vụ” bữa trưa cho khán giả trong tuần này.

Từng giành ngôi vị Quán quân cuộc thi Birmingham’s City Got Talent 2012 tại Anh, cũng gây ra bão tại vòng Audition của X-Factor 2012 phiên bản Anh với màn tỏ tình với nữ giám khảo Tulisa xinh đẹp, đó là chàng trai trẻ đầy tài năng sinh năm 1993 - Tiến Việt. Cậu bạn đáng yêu này sẽ gặp gỡ khán giả của Bữa trưa vui vẻ vào thứ Hai (2/6).

Khách mời tiếp theo của chương trình vẫn là một anh chàng điển trai, MC Danh Tùng. Trong lần đầu tiên “vào bếp”, anh chàng không khỏi bỡ ngỡ. Những khán giả yêu thích chàng MC điển trai này thì hãy đón xem Bữa trưa vui vẻ vào 12h, thứ Ba (3/6) trên VTV6.

Để đổi món, Bữa trưa vui vẻ thứ Tư (4/6) sẽ mời một đầu bếp có gu rất lạ trong showbiz Việt - rocker đa tài của ban nhạc Bức Tường - Trần Lập. Tuy nhiên, các fan của rock có thể đặt trước trước các món mình muốn từ “bếp trưởng” Trần Lập ngay từ bây giờ.

Thứ Năm (5/6), sân khấu của Bữa trưa vui vẻ sẽ chào đón quả bóng tròn World Cup đáng yêu trong “Rộn rã mùa hè” đêm 1/6 vừa qua - nghệ sĩ hài Minh béo. Một màu sắc tươi mới, một thực đơn đầy hấp dẫn đang chờ đón khán giả của VTV6.

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011, người mẫu Hoàng Thùy sẽ chốt lại danh sách khách mời Bữa trưa vui vẻ tuần này. Cựu nữ sinh của ĐH Kiến Trúc đã chuẩn bị một món quà cực kỳ độc đáo dành cho khán giả nào có bức ảnh ấn tượng nhất với chương ngày hôm đó. Hãy đặt lịch hẹn “ăn trưa” cùng cô nàng vào 12h, thứ Sáu (6/6).

Mời quý vị và các bạn đón xem chương trình Bữa trưa vui vẻ vào 12h, hàng ngày trên VTV6 để không bỏ qua những món quà hấp dẫn đến từ các khách mời.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước