Thực đơn tuần mới trên VTV6 (3/3 – 9/3): Sôi động giải bóng chuyền Cup VTV - Bình Điền

VTV Online-Thứ hai, ngày 03/03/2014 18:00 GMT+7

Mùa giải bóng chuyền nữ quốc tế Cup VTV - Bình Điền 2014 cùng những chương trình giải trí hấp dẫn sẽ là tiêu điểm của Thực đơn tuần mới trên VTV6.

Từ ngày 3/3 đến 11/3, giải bóng chuyền nữ quốc tế cup VTV Bình Điền sẽ được THTT trên kênh VTV2 và VTV6. 8 đội bóng tham gia giải gồm: Ngân hàng Công Thương Việt Nam, Bộ Tư lệnh Thông tin, Bia Sài Gòn - VIETSOPETRO, Cao su Phú Riềng, Trường ĐH Sơn Đông - Trung Quốc, Tuyển Sơn Đông - Trung Quốc và đội bóng chuyền nữ quốc gia Myanmar. Khán giả của VTV6 có thể đón xem giải bóng chuyền nữ quốc tế cup VTV Bình Điền trực tiếp lúc 15h và 16h30 các ngày trong tuần, trừ thứ 7.

Một điểm nhấn khác trên VTV6 là các chương trình truyền hình giải trí hấp dẫn như Sống khác, Ghế không tựa, Ai thông minh hơn học sinh lớp 5?..

Tái xuất trong chương trình Sống khác, cô nàng sầu riêng đa sầu đa cảm Huyền Thương sẽ đem tới cho khán giả những câu chuyện hậu trải nghiệm bán sầu riêng rất thú vị. Chương trình sẽ lên sóng VTV6 vào 18h30 thứ ba ngày 4/3.

Khách mời của Ghế không tựa tuần này là hoa hậu Dương Thùy Linh. Cô sẽ bật mí gì về điểm tựa của mình ở thời điểm hiện tại? Những bí mật của Dương Thùy Linh sẽ được tiết lộ trong chương trình vào 22h30 thứ tư ngày 5/3.

Mời quý vị và các bạn theo dõi “cẩm nang bỏ túi” giới thiệu các chương trình trong tuần mới trên VTV6:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước