Thực đơn tuần mới VTV6: Hấp dẫn với vòng Tứ kết cúp C1

VTV-Thứ ba, ngày 08/04/2014 06:00 GMT+7

Điểm nhấn trên VTV6 tuần này có gì? Đó là những trận cầu hấp dẫn trong vòng Tứ kết của Cúp C1 châu Âu được THTT vào 1h45 thứ Tư, thứ Năm và hai trận vòng 12 V-League vào cuối tuần.

Các fan của đội bóng hoàng gia Real Madrid chắc chắn không thể bỏ qua trận tứ kết lượt về giữa Borussia Dormund và Real Madrid. Dù đang có lợi thế dẫn trước 3-0 nhưng trước một đội bóng như Borussia Dormund thì Ronaldo và các đồng đội không thể lơ là, đặc biệt là tại Cúp C1 châu Âu - nơi mọi bất ngờ đều có thể xảy ra. Đón xem trận đấu giữa Borussia Dormund - Real Madrid được THTT trên VTV6 vào 1h45 thứ 4, ngày 9/4.

Đang là một trong những đội bóng hay nhất thế giới và được thi đấu trên sân nhà nhưng ở trận lượt đi, Barcelona bất ngờ bị Atletico Madrid cầm hòa 1-1. Với kết quả này, nếu muốn đi tiếp, ở trận lượt về, đội bóng xứ Catalan buộc phải chiến thắng hoặc hòa với kết quả 2 bàn trở lên.

Liệu đây có phải là nhiệm vụ bất khả thi với Messi và các đồng đội nhất là khi ở giải quốc nội, Atletico Madrid đang vượt qua cả hai ông lớn Barcelona và Real Madrid trên bảng xếp hạng? Kết quả sẽ có trong trận tứ kết lượt về Atletico Madrid – Barcelona THTT vào 1h45 thứ 5, ngày 10/4.

Bên cạnh đó, trong những ngày cuối tuần, như thường lệ, khán giả yêu thể thao có thể bật VTV6 để xem các trận đấu hấp dẫn của V-League gồm: Hải Phòng – Becamex Bình Dương (16h30, thứ Bảy, 12/4); Hoàng Anh Gia Lai - XM The Vissai Ninh Bình (16h, Chủ Nhật, 13/4).

Một điểm nhấn khác không thể bỏ qua trong các chương trình trên VTV6 tuần này là sự trở lại của Bài hát Việt 2014. Theo đó tại khung giờ 21h05 thứ Sáu, trong ba tuần đầu của tháng sẽ là những chương trình truyền hình thực tế giới thiệu các tác giả có ca khúc tham gia Bài hát Việt. Tuần cuối cùng của tháng sẽ là liveshow trình diễn tiết mục.

Mời quý vị và các bạn đón xem Thực đơn tuần mới trên VTV6 qua video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước