Thực đơn tuần mới VTV6: Sôi động giải bóng chuyền bãi biển nữ châu Á

VTV Online-Thứ hai, ngày 21/04/2014 16:05 GMT+7

Giải bóng chuyền bãi biển nữ châu Á với nhiều trận đấu hấp dẫn sẽ là sự kiện thể thao nổi bật trên VTV6 tuần mới.

Quy tụ các đội bóng chuyền xuất sắc của các quốc gia trong châu lục tham dự như Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Australia...., giải bóng chuyền bãi biển nữ châu Á là cơ hội để đội tuyển bóng chuyền bãi biển nữ quốc gia Việt Nam được cọ xát và nâng cao thành tích. Đón xem các trận đấu hấp dẫn diễn ra tại Tuần Châu, Quảng Ninh, được THTT các ngày 25, 26 và 27/4.

Liveshow đề cử thứ 5 của Học viện ngôi sao sẽ tiếp tục đem tới cho khán giả những phần trình diễn bùng nổ đầy cảm xúc của 9 thí sinh trong ngôi nhà chung. Tuần này, ban giám khảo sẽ nhận xét và trao ngôi sao trực tiếp cho các học viên, do vậy thời lượng của chương trình liveshow thứ năm kéo dài hơn thường lệ. Mời các bạn chú ý đón xem!

Bên cạnh đó, các chương trình giải trí trên VTV6 tuần này cũng sẽ không kém phần hấp dẫn.

Người kế tiếp tuần này hứa hẹn sẽ rất thú vị với sự xuất hiện của khách mời – ca sĩ Hương Giang Idol. Khá may mắn trên sân khấu ca nhạc, nhưng liệu hai tình huống của Người kế tiếp gồm truyện ngụ ngôn “Hai người bạn và con gấu” và Kèn vuvuzela có làm khó được Hương Giang? Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình vào 21h05, thứ Năm (24/4).

Bột mì, trứng, sữa tươi là những nguyên liệu để giáo sư Biết hết trổ tài nội trợ trong gameshow Chinh phục tuần tới. Với chủ đề gia đình, thử thách dành cho các bạn nhỏ xoay quanh tổ ấm của bác học, các bộ phim về gia đình. Đón xem cuộc thi tuần thứ 20 của Chinh phục lúc 21h05 ngày 23/4.

Theo dõi Thực đơn tuần mới qua video dưới đây để không bỏ lỡ những chương trình hấp dẫn trên VTV6 từ 21 – 27/4:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước