Thực đơn tuần mới VTV6: Sôi động Tuổi 20 hát mùa thứ hai

PV-Thứ hai, ngày 28/07/2014 17:09 GMT+7

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm sẽ là khách mời của chương trình Ghế không tựa tuần này trên VTV6

Đến hẹn lại lên, Tuổi 20 hát mùa thứ hai - chương trình làm mới ca khúc cách mạng do VTV6 sản xuất, sẽ trở lại với khán giả vào khung giờ 21h, thứ Bảy hàng tuần.

Năm nay, bên cạnh hai huấn luyện viên quen thuộc là ca sĩ Minh Quân và Khánh Linh, Tuổi 20 hát năm nay có sự tham gia của nữ ca sĩ xinh đẹp đến từ đất Mỏ - Nguyễn Ngọc Anh. Trong số đầu tiên của chương trình, để tìm kiếm tài năng ca hát cho đội, 3 huấn luyện viên đã có những buổi làm việc tại nhiều trường đại học tại Hà Nội như ĐH Mở, ĐH Mỹ thuật Công nghiệp, ĐH Sư phạm Hà Nội 2…

Liệu sẽ có những gương mặt tiềm năng nào xuất hiện trong số đầu tiên? Đừng bỏ lỡ Tuổi 20 hát - số 1 vào 21h, thứ 7, ngày 2/8!

Bên cạnh Tuổi 20 hát, liveshow tuần 5 Sao Mai Điểm hẹn 2014 cũng hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc. Trong đêm thi đầu tiên thuộc giai đoạn hai, mỗi thí sinh sẽ biểu diễn hai bài hát, trong đó có một bài tự chọn và một bài theo phong cách unpluged (hát với dàn nhạc không điện tử). Vòng hai cuộc thi với nhiều đòi hỏi khắt khe chắc chắn sẽ khiến các thí sinh phải toát mồ hôi trong mỗi đêm thi, bởi kết thúc mỗi liveshow sẽ có một thí sinh sẽ phải ra về. Đón xem chương trình vào 19h, thứ Sáu (1/8).

Ngoài các chương trình âm nhạc, tuần này, Thực đơn tuần mới cũng cung cấp hai điểm hẹn thú vị trong khung giờ talkshow của VTV6, đó là Người làm nhạc và Ghế không tựa. Điểm đặc biệt là ở hai chương trình này, khán giả sẽ có cơ hội gặp gỡ những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Việt hiện nay.

Lúc 22h30 thứ Hai trong Người làm nhạc, ca sĩ Hoàng Bách sẽ bật mí nhiều điều thú vị về quá trình sản xuất album Những Tình khúc Nhật Bản nổi tiếng - Trời còn mưa mãi ra mắt cuối năm 2013. Ngoài ra, anh còn những chia sẻ về phong cách âm nhạc trong năm 2014 và một màn dạy tiếng Nhật cho khán giả hết sức hấp dẫn.

Trong khi đó, vào 22h30, thứ Tư, khán giả sẽ có cơ hội gặp gỡ “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm trong Ghế không tựa. Với những chia sẻ của Mỹ Tâm trong chương trình, khán giả sẽ có cơ hội khám phá nhiều bí mật về tuổi thơ sôi động, điểm tựa thành công và đặc biệt là chuyện tình yêu của cô.

Mời quý vị và các bạn những thực đơn hấp dẫn trên VTV6 qua video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước