Thưởng thức Ising 2014 trong lần đầu Nam tiến (22h30, VTV6)

VTV6-Thứ sáu, ngày 04/04/2014 11:32 GMT+7

Tạm rời xa các thí sinh đáng yêu của Hà Nội, Ising – Tôi hát đã có mặt tại TP.Hồ Chí Minh để tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm tài năng hát nhạc quốc tế.

Chương trình đầu tiên của Ising tại khu vực miền Nam sẽ chào đón hai giám khảo “vừa lạ vừa quen”- Minxu Quốc Minh và Trang Pháp. Tham gia thi tài tuần này là hai đôi song ca có giọng hát đầy nội lực: đội Aphorodite và đội Rocket.

‘ Đội Aphorodite mang đến phong cách âm nhạc tự do và phóng khoáng

Vòng thi đầu tiên, đội Aphorodite sẽ “mở hàng” với ca khúc Dark horse của nữ ca sĩ Katy Perry. Dù chọn một bài hát rất nổi tiếng và đang làm mưa gió trên các bản xếp hạng âm nhạc thế giới, nhưng cặp đôi này vẫn mạnh dạn đưa ra những thay đổi cho hợp phong cách âm nhạc của mình.

Không chịu thua kém, bộ đôi Rocket cũng nỗ lực “phóng hỏa” với bài hát vốn rất được yêu thích - Price tag.

‘ Đội Rocket với mong muốn lao thẳng đển đích chiến thắng

Tuy nhiên, sân khấu chỉ thực sự nóng lên với thử thách thứ hai của Ban giám khảo để tìm ra đội duy nhất đủ xuất sắc để đi tiếp. Đề bài của Aphorodite do giám khảo Trang Pháp đặt ra có cái tên khá dài My songs know what you did in the dark. Trong khi đó, Rocket sẽ đón nhận yêu cầu từ giám khảo Minxu Quốc Minh - thể hiện một bài hát có tiết tấu nhanh có tên Mama do.

Đội xuất sắc có tổng điểm cao nhất sẽ được trình diễn ca khúc chiến thắng You lie của The Band Perry. Hãy cùng đón xem Ising phát sóng trên VTV6, lúc 22h3o, hôm nay (4/4)!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước