Tiếng ca học đường bao giờ khởi động?

PV-Thứ năm, ngày 04/08/2011 16:52 GMT+7

Là người yêu thích ca nhạc và mong muốn được tham gia những cuộc thi phù hợp với lứa tuổi, cho em hỏi cuộc thi Tiếng ca học đường năm 2011 tuyển sinh như thế nào? (Mai Anh - Trần Phú - Ba Đình - Hà Nội.

Tiếng ca học đường là một chương trình truyền hình được đầu tư quy mô và hấp dẫn về nội dung lẫn hình thức, mang lại những phút giây giải trí ý nghĩa cho khán giả xem truyền hình, đặc biệt là đối tượng khán giả thanh thiếu niên tại Thành phố Hồ Chí Minh và cả nước.

Nối tiếp những thành công đạt được sau bốn năm tổ chức, cuộc thi Tiếng ca học đường 2011 chính thức được khởi động với mục đích nhằm đem đến cho các bạn trẻ một sân chơi giao lưu âm nhạc lành mạnh, bổ ích trong thời gian hè, đồng thời tìm kiếm và giới thiệu những tài năng âm nhạc trong lứa tuổi học đường. Đây không chỉ là cơ hội để các bạn trẻ được gặp gỡ, giao lưu, so tài cùng nhau ở lĩnh vực ca hát mà còn là một cơ hội để các bạn chứng tỏ tài năng và tạo tiền đề tốt cho con đường hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp sau này.

BTC cho biết, vòng tuyển sinh của cuộc thi dành cho tất cả các công dân có độ tuổi từ 13 đến 18 tuổi (sinh năm 1993 đến 1998), hiện đang là học sinh, sinh viên của các trường Trung học cơ sở, Trung học phổ thông. Vòng thi sơ tuyển được tổ chức tại 3 địa điểm: Hà Nội, Đà Nẵng và TP.Hồ Chí Minh đến hết ngày 10.7.2011. Ở vòng thi sơ tuyển, mỗi thí sinh phải trình bày 1 ca khúc tự chọn, không nhạc đệm.

Nội dung các ca khúc dự thi phải đảm bảo những yêu cầu sau: lành mạnh, trong sáng, phù hợp với lứa tuổi học trò, thể hiện tình yêu quê hương đất nước, tình thầy trò, tình cảm gia đình và bè bạn. Tại Hà Nội, thí sinh có thể đến đăng ký dự thi (kèm theo 2 ảnh 3x4) tại Văn phòng đại diện Đài Truyền hình TP.HCM (số 33, TT4 Khu đô thị Mỹ Đình, Mễ Trì, Từ Liêm). Những thí sinh vượt qua vòng sơ tuyển sẽ có thông báo từ BTC về kế hoạch và thời gian của các vòng thi tiếp theo.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước