Tối nay (12/5), VTV3: Lộ diện quán quân Cặp đôi hoàn hảo

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Chủ nhật, ngày 12/05/2013 08:29 GMT+7

Nhiều dự đoán cho rằng Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ sẽ là cặp đôi hoàn hảo nhất năm nay

 Sau 9 tuần tranh tài cùng với sự mong đợi của khán giả truyền hình, tối nay (12/5), ngôi vị quán quân của chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2013 sẽ chính thức lộ diện.

Hơn 3 tháng lên sóng, Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ 2 sẽ chính thức tìm ra chủ nhân của ngôi vị quán quân vào 21h30 Chủ nhật (12/5) trên kênh VTV3.

Vòng chung kết sẽ là đêm tranh tài của 3 cặp đôi: Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ, Phan Đinh Tùng - Cát Phượng và Mỹ Lệ - Khương Ngọc. Mỗi cặp đôi đều có những thế mạnh riêng về giọng hát, ngoại hình và độ hấp dẫn trên sân khấu. Tất cả đều là những ẩn số bất ngờ cho đêm thi cuối cùng này.

‘ Nhiều dự đoán cho rằng Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ sẽ là cặp đôi hoàn hảo nhất năm nay

“Qua 9 đêm thi, các thí sinh đã trải qua hầu hết các thể loại nhạc và gần như đã hết “chiêu”. Chính vì vậy, chúng tôi đã trăn trở và suy nghĩ rất nhiều để lựa chọn ca khúc sao cho phù hợp với chất giọng và tạo sự đột phá trên sân khấu. Xuất phát từ ý tưởng dù ai đi đâu xa mấy cũng sẽ tìm về với cội nguồn, cặp đôi Mỹ Lệ sẽ thể hiện một ca khúc mang đậm âm hưởng dân tộc vào phần thi của mình. Hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ Ban giám khảo cũng như sự bình chọn từ khán giả truyền hình”- Ca sỹ Mỹ Lệ chia sẻ.

Đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo, Top 3 sẽ tranh tài với một ca khúc có tiết tấu nhanh, một ca khúc có tiết tấu chậm và một ca khúc đi cùng năm tháng. Các cặp đôi đã có 2 tuần để tập luyện và liệu cặp đôi nào sẽ bứt phá vượt lên dẫn đầu? Khán giả đã đưa ra nhiều dự đoán khác nhau nhưng thật khó để nói trước điều gì.

Chiến thắng sẽ gọi tên ai? Mời quý vị cùng chờ đón Chung kết Cặp đôi hoàn hảo vào 21h30 hôm nay (12/5) trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước