"Tối nay ăn gì?" tiếp sóng "Phía đông vườn địa đàng"

minhcham@vtv.vn (Theo MBC)-Thứ ba, ngày 10/11/2009 18:02 GMT+7

Một bộ phim truyền hình tâm lý xã hội Hàn Quốc hấp dẫn, sâu sắc mà không thiếu sự hài hước sẽ phát sóng ngay sau tập cuối phim Phía đông vườn địa đàng 22h10 trên VTV3 vào 18/11.

Phim "Tối nay ăn gì?" là một bộ phim mới được sản xuất trong năm 2009 và chiếu tập đầu tiên vào 25/5/2009 vào khung giờ buổi tối trên kênh MBC của Hàn Quốc với những phản hồi tích cực.

Chuyện phim

Cho Young Ran phải sống chung với cuộc hôn nhân thiếu tình yêu vì người chồng vô tâm. Cô chị gái mê mua sắm của cô thì luôn khát khao một cuộc sống xa hoa dù hoàn cảnh gia đình khó khăn khiến những cuộc cãi vã giữa hai vợ chồng thường xuyên xảy ra. Trong khi đó, em gái của Young Ran khá thành đạt trong sự nghiệp thì lại cưới phải một anh chàng chuyên bám váy mẹ.

Phim "Tối nay ăn gì?" là một câu chuyện kể về 3 chị em gái và những cuộc sống đầy hỗn độn của họ. Young Ran là một người nội trợ xinh đẹp với tính tình dịu dàng. Cô cưới sau một tuần hẹn hò. Nhưng chồng cô lại là người thiếu đi sự chăm sóc mà cô cần có. Mỗi khi đi làm về, chồng cô luôn hỏi "Tối nay ăn gì?" và đó dường như là câu đối thoại duy nhất trong ngày của họ.

Tới một ngày, cô thật sự shock khi phát hiện chồng mình vẫn đi lại với bạn gái cũ. Rồi một ngày khác, tình nhân của chồng cô bỗng dưng biến mất... Những nghi vấn về sự biến mất ấy khiến chuyện phim hấp dẫn và sự hài hước bắt đầu...
Diễn viên và vai diễn

‘ Hai vợ chồng Cho Young Ran và Jung Sun Woo

Ha Hee Ra vai Cho Young Ran
Cho Young Ran là một bà nội trợ bình thường với tính tình hoà nhã. Cô cưới Jung Sun Woo theo sự sắp xếp của gia đình nhưng thật không may khi người mà cô "chấp nhận cưới" lại là một người chồng vô tâm, người thậm chí không nhớ ngày cưới của mình. Cô sau đó phát hiện ra chồng mình ngoại tình và rơi cào cảm giác chán nản.
Vai diễn Cho Young Ran đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Ha Hee Ra sau 2 năm nghỉ ngơi.
Kim Sung Min vai Sun Woo
Woo là chồng của Young Ran. Anh điều hành một công ty thực phẩm chức năng. Ở nhà, Sun Woo rất hiếm khi trò chuyện với vợ nhưng khi đến công sở, anh trở thành một thương nhân hoạt bát và khéo léo trong ăn nói. Dù đã lập gia đình nhưng anh vẫn còn lưu luyến với mối tình cũ mà anh buộc phải chia tay khi mẹ anh không chấp nhận. Vì thế, anh vẫn tiếp tục lén lút qua lại với tình cũ sau lưng vợ mình.

‘ Hai vợ chồng Cho Young Shim - Bae Do Shik

Kim Hye Sun vai Cho Young Shim
Cho Young Shim là chị gái cua Young Ran. Cô là một người tự phụ nhưng lại đơn giản đến dễ thương. Cô thường xuyên cãi nhau với chồng mình nhưng cũng nhanh chóng làm lành ngay sau đó.
Nữ diễn viên Kim Hye Sun chính là người thủ vai cô chị cả Na Deok Chil trong bộ phim "Những nàng công chúa nổi tiếng" từng chiếu trên kênh VTV3.
Kim Byung Se vai Bae Do Shik
Bae Do Shik là chồng của Young Shin. Anh là một người đàn ông nhạy cảm với tâm tính thay đổi thất thường. Do Shik thường hay khoác lác về bản thân nhưng nói chung anh là một người đàn ông hiền lành, chất phác.

‘ Hai vợ chồng Cho Young Mi và Kim Yoon Soo

Oh Yoon Ah vai Cho Young Mi
Cho Young Mi là em gái của Young Ran. Cô sống tự tin và nhìn đời với con mắt lạc quan. So với các chị gái của mình, Young Mi có suy nghĩ hiện đại hơn nhiều. Cô đam mê công việc và là một nhân viên xuất sắc. Tuy nhiên, cô lại cưới phải một chàng trai luôn quá nghe lời mẹ khiến cô phải cân nhắc tới chuyện chịu đựng hay li dị...
Ha Suk Jin vai Kim Yoon Soo
Yoon Soo là chồng của YoungMi. Dù đã trưởng thành nhưng anh không thể thôi "bám váy mẹ". Anh chàng chẳng phiền muộn, cũng chẳng có mấy khi phải phân vân chọn lựa vì mọi vấn đề của cuộc đời anh đều được mẹ chăm chút.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước