Tôn vinh các tổ chức Đảng tiêu biểu trong doanh nghiệp

Thu Hà-Thứ sáu, ngày 26/08/2011 07:00 GMT+7

Lần đầu tiên, những tổ chức Đảng tiêu biểu, hạt nhân chính trị lãnh đạo các doanh nghiệp Việt Nam được tôn vinh.

Trong công cuộc đổi mới đất nước, trong sự phát triển của doanh nghiệp nói riêng, của nền kinh tế nói chung, sự lãnh đạo của Đảng và các tổ chức Đảng trong các doanh nghiệp ở Việt Nam đóng một vai trò quan trọng.
Các tổ chức Đảng đã lãnh đạo đơn vị mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, vươn lên trở thành những thương hiệu mạnh, giữ vai trò quan trọng trong nền kinh tế quốc dân, đóng góp đáng kể trong công tác an sinh xã hội và cải thiện môi trường sống.
Chương trình "Tôn vinh các tổ chức Đảng tiêu biểu trong doanh nghiệp" nhằm tôn vinh những tổ chức Đảng tiêu biểu - hạt nhân chính trị lãnh đạo các doanh nghiệp Việt Nam phát triển trong thời kỳ đổi mới và hội nhập kinh tế quốc tế, phấn đấu vì mục tiêu cao cả của Đảng là lãnh đạo và xây dựng đất nước Việt Nam giàu mạnh, xã hội công bằng dân chủ và văn minh.
Bên cạnh đó, chương trình nhằm động viên các tổ chức Đảng tiếp tục họat động có hiệu quả, góp phần hình thành hệ thống danh hiệu cho các doanh nghiệp Việt Nam.
Lễ "Tôn vinh các tổ chức Đảng tiêu biểu trong doanh nghiệp" lần thứ I được tổ chức tại Nhà hát lớn HN và THTT trên kênh VTV1 vào 9h30h ngày 28/8/2011.
Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước