Trả lời ý kiến khán giả từ 15 - 25/6/2010

Nhịp cầu VTV-Chủ nhật, ngày 27/06/2010 19:00 GMT+7

Từ 15 đến 25/6 vừa qua, trang web vtv.vn đã nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi của độc giả, khán giả cho từng bài viết cũng như các chương trình của Đài THVN.

Trước hết, ban biên tập trang thông tin chính thức của Đài THVN www.vtv.vn chân thành cảm ơn những ý kiến phản hồi, những góp ý và cả lời khuyên của quí độc giả dành cho các phóng viên, biên tập viên và các chương trình truyền hình của Đài THVN.

Trong tuần qua, phản hồi của khán giả có nhiều ý kiến tập trung cho các chương trình thể thao của VTV, đặc biệt là các chương trình bình luận trực tiếp và các bản tin đồng hành cùng World Cup. Ý kiến của anh Lương Duy Hoàng ở Vũng Tàu về vấn đề tiếng nền trong trận bóng đá Mexico - Nam Phi và Pháp - Paraguay không có đã được chúng tôi kiểm tra lại và chuyện này đã không xảy ra ở các trận đấu tiếp theo.
Tất cả những ý kiến của các độc giả Bibito, Nguyễn Tuyết Nga, Trương Minh Lâm, Phạm Duy, Huy Pham, Lưu Đức Nam, Chay về bình luận viên thể thao trên các kênh VTV đã được chúng tôi tiếp nhận và chuyển đến những cá nhân cũng như chương trình có liên quan để kịp thời rút kinh nghiệm.
Cũng trong tuần qua, VTV.vn tiếp tục nhận được ý kiến của một số khán giả góp ý cho các MC dẫn trong chương trình chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 10 từ các độc giả Cheryl, hunter, Nguyễn Mỹ Duyên… và người dẫn của một số chương trình khác từ các độc giả Hoàng Yến, Hùng Phan. Những góp ý đầy tính xây dựng, thẳng thắn và nghiêm khắc của Quý khán giả sẽ giúp những người dẫn chương trình của VTV ngày càng hoàn thiện hơn.
Với những ý kiến của một số khán giả về việc không bắt được kênh VTV2 ở một số địa phương (khán giả Hoàng Thị Thuý, tranphi), về việc tạo điều kiện tham gia chương trình Rung chuông vàng (khán giả Trần Tùng), về việc trao giải thưởng Ô cửa bí mật (khán giả Vy Việt Thắng)… chúng tôi sẽ tìm hiểu thêm để giải đáp được những thắc mắc của quí vị khán giả cũng như có hướng hoàn thiện.
Bắt đầu từ tuần này, bên cạnh việc trả lời trực tiếp các phản hồi của khán giả qua địa chỉ email banbientap@vtv.vn, chúng tôi sẽ tổng hợp và có trả lời những ý kiến, góp ý, thắc mắc của quý khán giả qua hệ thống phản hồi dưới bài viết, email… vào sáng thứ Hai hàng tuần.
Trân trọng cảm ơn sự quan tâm góp ý và mong tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp quý báu cho Đài Truyền hình Việt Nam của quý vị.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước