Trung tâm tin tức VTV24 thông báo danh sách trúng tuyển Đợt 1

VTV24-Thứ năm, ngày 03/07/2014 19:12 GMT+7

Trung tâm Tin tức VTV24 thông báo kết quả thi tuyển Đợt 1 chức danh Biên tập viên, Phóng viên như sau:

Thí sinh lọt vào Danh sách trúng tuyển là thí sinh có Tổng số điểm các phần thi từ 132,0 điểm trở lên và Điểm phần thi điều kiện Tiếng Anh từ 50 điểm trở lên. Danh sách cụ thể thí sinh trúng tuyển chức danh Biên tập viên, Phóng viên đính kèm TẠI ĐÂY.

Trong đó:

Tổng số điểm Điểm thi phỏng vấn + Điểm thi viết

Điểm thi viếĐiểm bài trắc nghiệm + Điểm bài viết

Các trường hợp thuộc diện được cộng điểm ưu tiên:

- Thí sinh là con thương binh, bệnh binh; là người dân tộc thiểu số; có bố (hoặc mẹ) ruột là viên chức đã và đang công tác tại Đài THVN được cộng 5 điểm ưu tiên.

- Thí sinh đang là cộng tác viên tại Trung tâm Tin tức VTV24 đã có những sản phẩm được phát sóng trên các Bản tin tài chính của VTV24 được cộng tối đa 10% mức điểm chuẩn để xét trúng tuyển (tối đa 10% của 132,0 điểm). Mức điểm cộng tùy thuộc vào năng lực và đóng góp của từng cá nhân, do Ban Lãnh đạo và Hội đồng tuyển dụng của VTV24 thảo luận, thống nhất và chấm điểm thực tế cho từng cá nhân trong quá trình làm việc tại VTV24.

Trân trọng mời các thí sinh trúng tuyển đến tham gia buổi gặp mặt Lãnh đạo VTV24 vào 9h30 sáng ngày 10/7/2014 tại phòng họp A504 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Bên cạnh đó, Trung tâm Tin tức VTV24 vẫn tiếp tục tổ chức các vòng phỏng vấn để lựa chọn, tìm kiếm các thí sinh có chất lượng, đáp ứng yêu cầu công việc. Các thí sinh được tham gia vào vòng phỏng vấn này là các thí sinh thỏa mãn 1 trong các điều kiện sau:

- Có Tổng điểm các vòng thi từ 132,0 điểm trở lên nhưng điểm thi Tiếng Anh dưới 50 điểm.

- Có điểm vòng thi vấn đáp hoặc điểm vòng thi viết từ 70 điểm trở lên.

- Là thí sinh có giới tính nam đạt tổng điểm các vòng thi từ 115 điểm trở lên (xét tình hình thực tế về tỷ lệ nam/nữ tại VTV24, xét tính chất, đặc thù công việc của phóng viên tác nghiệp hiện trường, thường xuyên đi công tác xa và phải chịu được áp lực công việc rất lớn, Hội đồng tuyển dụng VTV24 thống nhất ưu tiên thí sinh ứng tuyển là nam giới).

Danh sách cụ thể các thí sinh được tham gia Vòng phỏng vấn tiếp theo đính kèm TẠI ĐÂY.

Lưu ý: Hiện nay, Trung tâm Tin tức VTV24 đang trong giai đoạn xây dựng, hoàn thiện bộ máy nhân sự, vì vậy, số lượng thí sinh được xét trúng tuyển Đợt 1 nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng lao động của VTV24 trong thời điểm hiện tại.

Điểm thi của tất cả thí sinh không trúng tuyển trong kỳ thi tuyển Đợt 1 sẽ được VTV24 bảo lưu và dùng làm cơ sở để tuyển dụng khi cần bổ sung nhân sự trong thời gian tiếp theo.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước