Truyền hình Cáp Việt Nam mở đợt siêu khuyến mại

Truyền hình cáp Việt Nam-Thứ tư, ngày 10/04/2013 14:37 GMT+7

 Từ ngày 10/4 – 10/5/2013, Truyền hình Cáp Việt Nam mang cơ hội thưởng thức thế giới thông tin giải trí đặc sắc trên hàng chục kênh truyền hình đến khán giả toàn quốc với chương trình khuyến mại có quy mô lớn nhất từ trước tới nay.

Thỏa sức đam mê trái bóng tròn với “gần 1.000 trận đấu” và hơn thế nữa

Với bản quyền hợp pháp 5 giải bóng đá, mỗi mùa giải Truyền hình Cáp Việt Nam sẽ mang đến cho khán giả gần 1.000 trận đấu các giải Premier League, Serie A, La Liga, Bundesliga… Khán giả sẽ được chứng kiến tận mắt những trận so tài đỉnh cao của các “ông lớn châu Âu” như Manchester United, Real Madrid, Barcelona, AC Milan, Juventus… và nhiều giải đấu khác với sự sắc nét tới từng khuôn hình, âm thanh chân thực.

‘ Cơ hội thưởng thức những giải bóng đá hàng đầu thế giới

Theo các chuyên gia, "món ăn" được đánh giá là ngon và hấp dẫn thì phải hội tụ đầy đủ các yếu tố thanh, vị và sắc. Nếu ví các chương trình truyền hình của Truyền hình Cáp Việt Nam là một món ăn ngon thì khán giả sẽ được tận hưởng đầy đủ thanh (âm thanh sống động), vị (nội dung các chương trình chất lượng), sắc (hình ảnh sắc nét). Cho nên những người đam mê môn nghệ thuật thứ bảy sẽ được hòa mình vào bầu không khí điện ảnh thế giới trên các kênh D – Drama, Phim Việt với từng chủ đề hàng tuần, hàng tháng. Các serie phim ăn khách hàng đầu châu Á, châu Mỹ như loạt phim hành động ăn khách “Transporter the series”, serie phim “Transformer”, “Điệp vụ mật”… sẽ thực sự làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Cơ hội tiếp cận dịch vụ truyền hình cáp với chi phí hợp lý

Với sự có mặt của Truyền hình Cáp Việt Nam tại hàng chục tỉnh thành trên cả nước, khoảng cách giữa thành thị và nông thôn dường như được kéo gần lại. Chỉ với một sợi cáp rất nhỏ của truyền hình cáp, cánh sóng truyền hình sẽ được phủ sóng rộng khắp mọi nơi: từ thành phố, nông thôn, đến miền núi xa xôi với chất lượng tín hiệu ổn định, sắc nét.

‘ KTV Truyền hình Cáp Việt Nam lắp đặt dịch vụ nhanh chóng tới từng khách hàng

Với mức phí hợp lý, dịch vụ chuyên nghiệp là những tiêu chí để Truyền hình Cáp Việt Nam mang tới cho khách hàng một dịch vụ truyền hình chất lượng cao. Từ ngày 10/04 - 10/05/2013, Truyền hình Cáp Việt Nam triển khai chương trình siêu khuyến mại cho khách hàng đăng ký lắp đặt mới dịch vụ truyền hình cáp tại Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Phú Thọ, Thái Nguyên, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Lai Châu, Lào Cai, Điện Biên, Hà Giang, Bắc Kạn, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Thuận, Ninh Thuận, An Giang, Tiền Giang, Hậu Giang.

Để tham gia chương trình khuyến mại này, khách hàng vui lòng liên hệ tới văn phòng của Truyền hình Cáp Việt Nam tại mỗi tỉnh thành, điện thoại đến tổng đài chăm sóc khách hàng: 19001515.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước