Tuần mới VTV6 (12 – 18/5): Sôi động Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2014

VTV Online-Thứ hai, ngày 12/05/2014 09:16 GMT+7

Những trận đấu sôi động trong Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2014 sẽ là điểm nhấn trên kênh VTV6 tuần này.

Bước sang năm thứ 11, VTV Cup sẽ đến với quê hương quan họ Bắc Ninh từ thứ Bảy ngày 17/5 đến ngày 24/5. Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2014 gồm 6 đội bóng thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm: đội tuyển Việt Nam, Kazakhstan, Vân Nam - Trung Quốc, CHDCND Triều Tiên, Australia và Thái Lan. Mời quý vị và các bạn đón xem lễ khai mạc, trận khai mạc giải giữa đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan, được THTT lúc 15h30, thứ Bảy (17/5) trên VTV6.

Một sự kiện khác cũng diễn ra trên VTV6 vào cuối tuần này là chung kết Cầu vồng - MC khu vực miền Nam. Top 3 thí sinh xuất sắc nhất khu vực miền Nam gồm: Thanh Mai, Hoàng Vũ và Ngọc Trúc sẽ cùng tham gia một chương trình trực tiếp. Tại liveshow này, hai thí sinh giành được tấm vé vào vòng trong sẽ được lựa chọn trên cơ sở 30% điểm thuộc về giám khảo, 30% điểm do các thí sinh tự chấm và 40% quyền lực thuộc về đánh giá của khán giả.

Đặc biệt, sự góp mặt của ứng dụng cho các thiết bị di động tại vòng liveshow sẽ giúp cho phần tương tác trong chương trình trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Đón xem chung kết Cầu vồng khu vực miền Nam được THTT vào 21h, thứ Bảy, ngày 17/5.

Tuần này, các chương trình gameshow trên VTV6 cũng hứa hẹn sẽ đem tới nhiều giây phút giải trí thú vị mà khán giả không thể bỏ qua, trong đó có 2 gameshow hấp dẫn là Chinh phục và Người kế tiếp.

Cuộc thi tuần tiếp theo của Chinh phục sẽ đưa khán giả khám phá thế giới của sách và những câu chuyện. 10 thí sinh sẽ cùng vượt qua câu hỏi trực quan của giáo sư Biết hết về sức mạnh của những trang giấy. Hãy tiếp tục cổ vũ các bạn nhỏ trong gameshow Chinh phục vào 21h05, thứ Tư, ngày 14/5.

Các bạn thử tưởng tượng xem, một chú cún con sẽ trở thành một chướng ngại vật như thế nào trong gameshow Người kế tiếp? Hãy cùng ca sĩ, diễn viên Tùng Lâm vượt qua những tình huống khó khăn của chương trình như tìm hiểu âm thanh nhạc cụ đàn violin, t'rưng và đàn bầu; thứ tự bảng chữ cái. Đón xem gameshow Người kế tiếp vào 21h05, thứ Năm (15/5).

Đón xem Thực đơn tuần mới trên VTV6 qua video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước