Tuần mới VTV6: Hấp dẫn nhiều chương trình giải trí

VTV Online-Thứ hai, ngày 14/04/2014 16:58 GMT+7

Chùm các chương trình giải trí hấp dẫn Bài hát Việt, Ghế không tựa, Chinh phục sẽ là tâm điểm đáng chú ý trên sóng VTV6 tuần này.

Bài hát Việt phát sóng 21h05, thứ Sáu (18/4) sẽ tiếp tục công bố chủ nhân của ba ca khúc còn lại trong liveshow đầu tiên năm 2014. Đó là Tiên Tiên với Gọi mưa, Châu Đăng Khoa cùng Chim hót tháng 5 và ca khúc Đã xa của Trang Pháp. Ở phần cuối, chương trình sẽ giới thiệu chùm 9 ca khúc sẽ xuất hiện trong liveshow tháng.

Một điểm nhấn khác trên VTV6 tuần này là cuộc gặp gỡ nhạc sĩ Đỗ Bảo trong chương trình Ghế không tựa. Trong đó, Đỗ Bảo sẽ đưa khán giả quay trở về với vạch xuất phát, khi anh còn là một cậu bé tinh nghịch và hiếu động, những kỷ niệm khó quên khi anh tham gia ban nhạc Phương Đông và đặc biệt là những vấp ngã trong thời điểm tìm kiếm sự thành công... Sẽ có nhiều bật mí thú vị được bật mí từ nhạc sĩ của những bức thư tình trong Ghế không tựa phát sóng 22h30, ngày 16/4.

Chinh phục tuần 19 cùng 10 gương mặt xuất sắc sẽ là cuộc đua về các ngôn ngữ trên thế giới. Các câu hỏi trong chương trình không chỉ gói gọn ở ngoại ngữ mà còn mở rộng tới những loại ngôn ngữ đặc biệt như ngôn ngữ âm nhạc, ngôn ngữ của cá heo... Đón xem Chinh phục lúc 21h05, ngày 16/4.

Bên cạnh đó, cuộc thi của top 4 miền Bắc trong Cầu vồng MC 2014 cũng là chương trình hứa hẹn sẽ đem tới nhiều hấp dẫn cho khán giả. Tuần này, các thí sinh sẽ đối mặt với vòng thi đôi. Chương trình phát sóng lúc 21h, ngày 19/4 trên VTV6.

Mời quý vị và các bạn theo dõi Thực đơn tuần mới qua video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước