Tuyển người chơi “Trổ tài cùng bé”

BiBi-Chủ nhật, ngày 01/05/2011 07:00 GMT+7

Chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và kỉ niệm 5 năm ngày phát sóng kênh BiBi, kênh thiếu nhi BiBi hiện đang tổ chức ghi hình chương trình trò chơi truyền hình “Trổ tài cùng bé”.

Đây là một sân chơi truyền hình bổ ích dành cho lứa tuổi từ 6-12 với nhiều trò chơi hấp dẫn, lý thú nhằm phát triển trí thông minh, kỹ năng sống, bản lĩnh vượt khó cho trẻ. Chương tình dự kiến bắt đầu phát sóng từ tháng 6/20011 vào 18h thứ 7 hàng tuần và phát lại vào nhiều khung giờ khác.

Điều kiện tham gia chương trình
1. Người chơi tham gia chương trình
- Người chơi phải tự tổ chức một đội chơi gồm 5 thành viên trong độ tuổi 7-12, tính tại thời điểm năm 2011 là các bé có năm sinh từ 1999 đến 2004. Với một số chương trình đặc biệt, thành viên đội chơi có thể là một gia đình gồm bố, mẹ và 2 bé trong độ tuổi từ 5-12.
- Là bạn bè, anh chị em họ hoặc ruột thịt
- Có sức khỏe tốt, mạnh dạn, tự tin, hòa đồng
- Được sự đồng ý của bố mẹ hoặc người giám hộ (bố mẹ hoặc người giám hộ sẽ phải đại diện cho bé ký vào bản đăng ký tham gia chơi)
2. Hồ sơ tham gia chương trình:
Các thành viên trong đội chơi cần hoàn tất đầy đủ hồ sơ như sau:
- 01 đơn đăng ký tham gia chương trình theo mẫu
- 01 bức ảnh 10x15
- 01 bản sao giấy khai sinh (để đối chiếu độ tuổi).
3. Quy định chung
Người chơi tham dự chương trình ăn mặc lịch sự đến trường quay sẽ thay trang phục chơi do chương trình cung cấp, tự túc phương tiện đi lại, tuân thủ chặt chẽ nội quy của Đài Truyền hình Việt Nam và mọi sự hướng dẫn của Nhóm làm chương trình tại hiện trường ghi hình dưới dự giám hộ của bố mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp.
4. Thời gian đăng ký: Bắt đầu từ ngày 28/4/2011 bằng những cách sau:
- Gửi hồ sơ bản mềm về hòm thư: trotaicungbebibi@vtv.gov.vn
- Hoặc nộp hồ sơ đăng ký tham dự về địa chỉ: “Kênh thiếu nhi BiBi – Đài Truyền hình Việt Nam – 43 Nguyễn Chí Thanh – Ba Đình – Hà Nội”
BTC chỉ thông báo kết quả đến những đội chơi phù hợp và sẽ liên hệ trực tiếp với người giám hộ để trao đổi kế hoạch thực hiện.
5. Giải thưởng: Mỗi cuộc ghi hình có 2 đội chơi được lựa chọn. Đội chiến thắng được giải thưởng bằng tiền mặt: 1.000.000 VND cùng quà của nhà tài trợ. Đội còn lại được nhận giải thưởng bằng tiền mặt: 500.000 VND cùng quà của nhà tài trợ.
Mỗi thành viên được hỗ trợ 50.000VND chi phí đi lại.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước