Vẻ đẹp mong manh của Son Ye Jin trong "Hương mùa hè"

CA-Thứ sáu, ngày 10/05/2013 07:00 GMT+7

Đảm nhận nhân vật Hye Won, một cô gái đã từng phải phẫu thuật tim, vẻ đẹp mong manh, yếu ớt của Son Ye Jin trong Hương mùa hè gợi cảm giác muốn che chở, bảo vệ cho cô gái này.

Mắc bệnh tim từ nhỏ, Shim Hye Won (Son Ye Jin đóng) không thể chạy nhảy hay vui đùa như bạn bè cùng trang lứa. Hye Won với trái tim yếu ớt đã từng được đưa ra nước ngoài phẫu thuật và thay thế bằng trái tim của một cô gái khác.

‘ Cuộc sống của Hye Won thay đổi kể từ khi cô gặp lại Min Woo (Song Seung Hun đóng), là người yêu của cô gái đã trao trái tim cho mình. Mối tình thân thuộc, bình yên giữa Hye Won và Jong Jae bỗng chốc bị xáo trộn, khi trái tim của cô loạn nhịp trong lần gặp lại Min Woo.

‘ Sau nhiều trắc trở, lựa chọn, Hye Won đã nghe theo trái tim mình, chọn tình yêu định mệnh bởi với cô gái hiền lành và yếu mềm ấy, yêu là lắng nghe nhịp đập của con tim.

‘ Là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc, vai diễn Hye Won như được "đo ni đóng giầy" cho Son Ye Jin. Vẻ đẹp mong manh, trong sáng đã giúp Son Ye Jin thể hiện chân thực nhân vật Hye Won, cô gái mắc bệnh tim trong Hương mùa hè .

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Hương mùa hè" đang được phát sóng trên VTV2 vào 19h55 hàng ngày, bắt đầu từ 23/4.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước