Việt Nam của tôi 2014: Chờ đón sự trở lại của "Phượt" và "Việt du ký" (10h, VTV3)

PV-Chủ nhật, ngày 25/05/2014 08:26 GMT+7

Đội "Phượt" của ca sỹ Anh Khoa sẽ xuất hiện trở lại trong chương trình tuần này

Trong Việt Nam của tôi tuần này, khán giả truyền hình sẽ có cơ hội gặp lại 2 đội "Phượt" - đội trưởng Anh Khoa và "Việt du ký" - đội trưởng Thành Trung trong những phần thi hấp dẫn của chương trình.

Khán giả truyền hình đã khá quen thuộc với gameshow Việt Nam của tôi phát sóng 10h Chủ nhật hàng tuần trên VTV3. Đến hẹn lại lên, 2 “kỳ phùng địch thủ không đội trời chung” - Rocker Phạm Anh Khoa và diễn viên, MC Thành Trung - sẽ tiếp tục trở thành đối thủ trong số phát sóng hôm nay với khá nhiều những tình huống căng thẳng nhưng không kém phần hài hước.

‘ Đội chơi "Việt du ký" - đội trưởng Thành Trung

‘ Hai đội trưởng trong phần chơi "Con đường xúc xắc"

Vẫn là những phần thi vui nhộn, 2 đội chơi quen thuộc sẽ mang đến cho khán giả truyền hình những giờ phút thư giãn thoải mái trong suốt chương trình.

"Vẽ hình đất nước" chưa bao giờ là một thử thách dễ dàng với các đội chơi trong Việt Nam của tôi. Khán giả sẽ tiếp tục được chứng kiến những bản vẽ kỳ lạ của các đội chơi.

‘ Hình vẽ khó hiểu của đội "Phượt" trong phần chơi "Vẽ hình đất nước"

Ngân nga được đánh giá là trò chơi vô cùng đặc biệt chỉ có ở Việt Nam của tôi bởi đây chính là bệ phóng cho những “thảm họa âm nhạc” của chương trình. Các thành viên của hai đội sẽ đấu cặp để tìm ra người có cột hơi dài nhất, ngân lâu nhất điệu hò của chương trình.

Hãy đón xem Việt Nam của tôi vào 10h hôm nay (25/5) trên sóng VTV3 để xem sự trở lại của "Phượt" và "Việt du ký" có gì hấp dẫn!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước