Việt Nam của tôi 2014: Đinh Mạnh Ninh “vượt mặt” Anh Khoa? (9h50, VTV3)

PV, Ảnh: Chương trình cung cấp-Chủ nhật, ngày 13/04/2014 06:00 GMT+7

Lần thứ 2 xuất hiện ở Việt Nam của tôi trong vai trò đội trưởng và “đối đầu” trực diên với ca sĩ Anh Khoa, Đinh Mạnh Ninh tỏ ra không hề lạ lẫm, thậm chí còn chơi hết sức lấn lướt.

Đứng trước Đinh Mạnh Ninh, Anh Khoa tỏ ra là một đội trưởng rất khác so với những hình ảnh thường thấy của anh trong Việt Nam của tôi – già giặn và điềm tĩnh hơn. Ngay từ những phút đầu tiên của chương trình, đội trưởng Đinh Mạnh Ninh đã tỏ ra hết sức xông xáo và liên tục có những màn công kích dành cho đối thủ.

‘ Đội "Tứ linh hội tụ" của ca sĩ Anh Khoa

‘ Đội "Phượt" của ca sĩ Đinh Mạnh Ninh

Trong suốt các phần chơi, các thành viên trong 2 đội “Tứ linh hội tụ” của ca sĩ Anh Khoa và “Phượt” của ca sĩ Đinh Mạnh Ninh đều tỏ rõ khát khao chiến thắng, đặc biệt là đội trưởng – ca sĩ Đinh Mạnh Ninh.

Cuộc đối đầu nảy lửa giữa 2 vị đội trưởng càng trở nên hấp dẫn hơn khi MC Diệp Chi tiếp tục dành phần ưu ái rõ rệt cho đội trưởng Anh Khoa. Liệu rằng, với sự hiếu thắng của mình, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh có đủ sức dẫn dắt đồng đội “vượt mặt” đội ca sĩ Anh Khoa trong các phần thi của chương trình?

Câu trả lời sẽ có trong Việt Nam của tôi phát sóng 09h50 hôm nay (13/4) trên kênh VTV3. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước