Việt Nam của tôi 2014: Hài hước sinh viên “thổi khèn ghẹo trai” (10h, VTV3)

PV-Chủ nhật, ngày 11/05/2014 09:13 GMT+7

Các đội chơi sẽ thử tài thổi khèn trong "Việt Nam của tôi 2014" tuần này

Hướng cây khèn về phía “đối thủ” và luyến láy âm thanh trong phần thi thứ 3 ở Việt Nam của tôi 2014, thí sinh đội Anh Khoa bị Thành Trung đùa vui là hành động “thổi khèn ghẹo trai”.

Việt Nam của tôi 2014 đã trải qua 18 số phát sóng và để lại cho khán giả rất nhiều cảm xúc. Số phát sóng tuần này tiếp tục mang đến cho khán giả những trận cười sảng khoái cùng nhiều kiến thức bổ ích trong cả 3 phần chơi của các bạn sinh viên.

Thay vì không khí căng thẳng của một cuộc thi, lần đầu tiên khán giả được chứng kiến “buổi chầu của táo quân” ngay trên sân khấu Việt Nam của tôi trong phần thi đầu tiên mang tên “Nhìn tranh, đặt câu hỏi đoán địa điểm”. Sự ngẫu hứng đối đáp trả lời câu hỏi giữa 2 đội trưởng và MC Diệp Chi đã khiến khán giả cùng MC không thể nhịn cười.

Đến với phần thi thứ 3 mang tên “Thử làm nghệ sỹ”, các thành viên của 2 đội được thử sức với một nhạc cụ đặc biệt đó – chiếc khèn của đồng bào dân tộc Tây Bắc. Dù là lần đầu tiếp xúc với khèn nhưng ngoài yêu cầu thổi lên giai điệu, các bạn sinh viên còn phải biểu diễn cả vũ đạo.

Chính điều này đã tạo nên một cuộc thi hết sức vui nhộn. Hài hước hơn, một bạn nữ đội Hà Nội Mới của ca sỹ Anh Khoa còn luyến láy âm thanh khi hướng cây khèn về phía “đối thủ”. Hành động này khiến khán giả vỗ tay tán thưởng không ngớt bị đội trưởng Thành Trung đùa vui là “thổi khèn ghẹo trai”.

‘ Hình ảnh hài hước của đội trưởng Thành Trung trong thử thách thổi khèn

Những diễn biến hấp dẫn trong Việt Nam của tôi 2014 tuần này sẽ được chuyển đến khán giả vào 10h hôm nay (11/5) trên VTV3. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước