Việt Nam của tôi 2014: Kịch tính thử thách chơi đàn bầu (10h, 20/4, VTV3)

PV-Thứ bảy, ngày 19/04/2014 16:28 GMT+7

Trong chương trình Việt Nam của tôi tuần này, khán giả sẽ có một trải nghiệm thú vị cùng với hai đội trưởng Anh Khoa và Đinh Mạnh Ninh trong các trò chơi quen thuộc và đặc biệt kịch tính trong thử thách chơi đàn bầu ở phần thi thứ 3 của chương trình.

Ca sĩ Anh Khoa là đội trưởng đã gắn bó với Việt Nam của tôi 2 năm liên tiếp nên anh có khá nhiều kinh nghiệm và thường chiến thắng trong phần chơi “Thử làm nghệ sỹ”. Lý giải điều này, đội trưởng Thành Trung cho rằng do Anh Khoa làm ca sĩ, phần thi cuối lại luôn liên quan đến âm nhạc nên mới hay giành chiến thắng. Còn trong chương trình tuần này, với 2 vị đội trưởng đều là những ca sĩ được khán giả yêu mến, “Thử làm nghệ sỹ” được xem là phần thi nhiều kịch tính và không kém phần hài hước.

‘ Ca sĩ Anh Khoa suy nghĩ chiến thuật cho phần chơi "Thử làm nghệ sỹ"

‘ Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh lại cảm thấy hoang mang

Trước đó, 2 đội đã có những giây phút vô cùng hài hước khi tham gia “Thần tượng của tôi” và “Vẽ hình đất nước”. Vẫn theo chiến thuật cũ, đội trưởng Anh Khoa đã thể hiện khả năng diễn đạt ngôn từ đầy sáng tạo và mang lại cho khán giả những tràng cười sảng khoái.

“Vẽ hình đất nước” là phần thi lấy được nhiều tiếng cười của khán giả nhất bởi khả năng vẽ tranh trừu tượng của hầu hết các thành viên trong 2 đội chơi. Trong phần thi này, cả 2 đội sẽ cử ra một thành được đọc câu thành ngữ, tục ngữ do chương trình đưa ra. Sau đó, lần lượt mỗi người sẽ truyền đạt lại cho người đứng sau mình câu thành ngữ, tục ngữ đó bằng cách vẽ ra giấy.

‘ Ca sĩ Anh Khoa luôn sử dụng ngôn ngữ hình thể để biểu đạt ngôn từ

‘ Tục ngữ “Chim sa cá lặn” biểu đạt hài hước bằng tranh vẽ

Người cuối cùng nhận được bản vẽ phải viết được chính xác đáp án chương trình. Đây là một trò chơi khó, đòi hỏi tất cả thành viên trong đội phải nhanh nhạy, chính xác và hiểu ý đồng đội để mỗi người có được bản vẽ dễ hiểu nhất.

Hãy đón xem Việt Nam của tôi lúc 10h Chủ nhật (20/4) để cùng trải nghiệm với 2 đội chơi và có những giây phút thư giãn thú vị!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước