Vietnam Idol 2013: Chờ đón tập 2 với vòng thử giọng ở TP HCM

CA-Chủ nhật, ngày 22/12/2013 15:00 GMT+7

Tiếp tục hành trình tìm kiếm ngôi vị Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2013, những hình ảnh trẻ trung, phong cách và đầy cá tính của các thí sinh tham gia Vòng thử giọng Thành phố Hồ Chí Minh sẽ được giới thiệu đến khán giả truyền hình trong tập 2.

Sau những dư âm đầy cảm xúc của tập đầu tiên, hàng triệu khán giả truyền hình yêu thích chương trình Vietnam Idol sẽ tiếp tục có cơ hội chứng kiến tình yêu âm nhạc mãnh liệt của các bạn trẻ được thể hiện tại sân chơi âm nhạc đầy cuốn hút này.

Là điểm thử giọng thu hút số lượng người tham dự đông nhất cả nước, các thí sinh miền Nam hứa hẹn mang lại nhiều màu sắc và cá tính âm nhạc độc đáo trong tập 2 sắp tới.

Giới thiệu Thần tượng âm nhạc VN tập 2 (21/12)

Qua nhiều mùa tổ chức, TP HCM luôn là nơi quy tụ lượng thí sinh đến tham dự Vòng thử giọng đông nhất. Theo đó, sự đa dạng trong cách hát, cách thể hiện và thậm chí cách "pha trò" của thí sinh trước ban giám khảo cũng phong phú và nhiều màu sắc hơn.

‘ 4 giám khảo tại vòng thử giọng ở TP HCM

Vượt qua hàng ngàn đối thủ để được gặp ban giám khảo chính thức, ngoài giọng hát, thí sinh còn chuẩn bị nhiều “chiêu trò” để tạo dấu ấn và phong cách cho riêng mình.

Với nhiều cá tính âm nhạc nổi bật và đầy màu sắc, cùng những màn trình diễn hấp dẫn từ các thí sinh đến từ khu vực phía Nam, tập 2 của Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2013 sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 tối nay trên VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước