Vietnam Idol Gala 3: Thử thách với ca khúc quốc tế

-Thứ năm, ngày 01/11/2012 14:00 GMT+7

Sau 2 đêm thi Gala sôi động và kịch tính, top 8 Vietnam Idol - Thần tượng âm nhạc 2012 sẽ tiếp tục đến với đêm thi Gala 3 với chủ đề We are the world. Các ca khúc quốc tế nổi tiếng sẽ là thử thách tiếp theo đối với các thí sinh.

Đêm thi Gala 3 của Vietnam Idol - Thần tượng âm nhạc 2012 sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả phần trình diễn của Top 8 với chủ đề We are the world. Đây sẽ là thử thách mới về khả năng hát tiếng nước ngoài của thí sinh, sau hai đêm thi "Tôi là ai" và "Nhịp điệu sôi động".

Khác với mọi năm, thử thách hát tiếng nước ngoài năm nay không chỉ có những bài hát tiếng Anh mà các thí sinh có thể sử dụng bất cứ ngoại ngữ nào để trình diễn, sự mở rộng này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thú vị cho đêm thi đặc biệt của Gala năm nay. Chính vì vậy, Top 8 thí sinh năm nay sẽ càng phải thận trọng hơn trong việc lựa chọn ca khúc tiếng nước ngoài để phù hợp với giọng hát và cá tính của mình nhất.

Nhạc sỹ Huy Tuấn cho biết: "Hát nhạc ngoại là một trong những điều cần thiết cho các ca sỹ ngày nay vì đây chính là hành trang để các bạn có thể hội nhập với nền âm nhạc quốc tế. Đây cũng là vòng thi lộ diện những ứng cử viên sáng giá cho Vietnam Idol năm nay vì việc hát tiếng nước ngoài đòi hỏi thí sinh phải có kỹ thuật thanh nhạc và những kỹ năng đặc biệt".

Để giúp các thí sinh có được sự chuẩn bị tốt nhất, ca sỹ Thanh Bùi và ca sỹ - nhạc công Curtis King đến từ Mỹ đã được mời đến để hướng dẫn và hỗ trợ thí sinh. Curtis King đã có nhiều chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới cùng với ban nhạc Curtis King Band của mình.

Mời quý vị khán giả đón xem đêm thi Gala 3 chủ đề We are the world sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00, thứ 6 ngày 02/11/2012 trên VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Tin bài liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước