Vietnam's Next Top Model: Thử thách Salsa

-Thứ bảy, ngày 15/09/2012 00:35 GMT+7

Trong tập 5 Vietnam’s Next Top Model, các thí sinh có cơ hội được học và trải nghiệm sự nóng bỏng của những điệu vũ Salsa.

Trong tuần trước, sau buổi thử thách là phần thi photoshoot với những chú mèo lông xù, khán giả theo dõi đã không giấu được sự bất ngờ khi phải chia tay cô gái có chiều cao ấn tượng nhất nhì cuộc thi là Nguyễn Châm. Sở hữu gương mặt ấn tượng và vóc dáng khá tiềm năng, tuy nhiên, bị giám khảo đánh giá là thiếu tập trung, cô gái 21 tuổi này đã phải ngậm ngùi dọn đồ đạc ra về ngay trong tuần đầu tiên.

Sau khi sự ra đi bất ngờ của Nguyễn Châm, 14 cô gái còn lại càng trân trọng tình cảm dành cho nhau dù hành trình đến ngôi vị cao nhất ngày càng chông gai và áp lực, khiến mâu thuẫn giữa các cô gái cá tính luôn dễ dàng bùng nổ nhất, nhưng ở tập 5, khán giả lại bắt gặp những hình ảnh đầy hồn nhiên và vui nhộn tại ngôi nhà chung.

Cũng trong tập 5, các cô gái Vietnam’s Next Top Model có cơ hội được học và trải nghiệm sự nóng bỏng của những điệu vũ Salsa, từ đó có thể trở nên quyến rũ hơn trong cách tạo dáng chụp hình, uyển chuyển hơn trên sàn catwalk. Nhưng để nắm bắt được cái “hồn” của Salsa trong một thời gian ngắn là điều không hề dễ dàng với các thí sinh. Và giám khảo Xuân Lan còn gọi một số thí sinh là thảm họa Salsa.

Liệu đây có phải là thử thách quá khó khăn? Ai sẽ là người tiếp theo dừng bước tại cuộc hành trình đầy cam go này? Hãy đón xem tập 5 Vietnam’s Next Top Model vào 20h, chủ nhật 16/9 trên VTV3.

Tin bài liên quan:

PV

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước