VNGT 2013: Tài năng nào đoạt ngôi quán quân?

CN-Chủ nhật, ngày 21/04/2013 07:00 GMT+7

Sau 2 đêm thi Chung kết, 4 thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất sẽ tiếp tục phô diễn tài năng của mình trong đêm Gala để chọn ra ngôi vị quán quân cho Vietnam's Got Talent 2013.

Bằng tài năng và sự sáng tạo trong từng tiết mục biểu diễn, 14 thí sinh của vòng Chung kết Vietnam’s Got Talent 2013 đều là những đối thủ nặng ký cho ngôi vị quán quân. Trải qua 2 đêm thi, các thí sinh đã để lại dấu ấn nhất định trong lòng khán giả bởi những tiết mục đặc sắc, hấp dẫn và lôi cuốn hơn vòng Bán kết.

Sự bứt phá của các thí sinh trong cả 2 đêm thi đều khiến khán giả hài lòng và khâm phục. Ban giám khảo cũng đánh giá cao tài năng của họ sau những gì họ thể hiện ở 2 đêm thi Chung kết.

‘ Kungfu Lý Bằng sẽ trở thành quán quân VNGT 2013?

Tuy nhiên, cơ hội tranh tài ở đêm Gala chỉ đến với 4 thí sinh trong Top 14. Họ chính là những thí sinh có số lượt bình chọn của khán giả nhiều hơn cả sau mỗi phần trình diễn.

Họ sẽ tiếp tục thuyết phục Ban giám khảo bằng những màn trình diễn độc đáo để có cơ hội trở thành quán quân mùa thứ 2 của Vietnam’s Got Talent. Cùng với 4 tiết mục này, đêm Gala Công bố kết quả & Trao giải Vietnnam’s Got Talent 2013 còn có những màn trình diễn của các gương mặt tài năng chưa may mắn ở các vòng thi trước.

Các thí sinh sẽ làm gì để tạo được ấn tượng trong vòng quyết định này? Quý vị đừng bỏ lỡ chương trình vào 20h hôm nay (21/4) được THTT trên kênh VTV3 để chứng kiến giờ phút đăng quang của quán quân Vietnam’s Got Talent 2013.

Đêm Gala Công bố kết quả & Trao giải sẽ được tường thuật trực tuyến trên VTV.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước