VNGT 2013: Tài năng nào tiếp tục vào Chung kết?

Chi Nguyễn-Thứ ba, ngày 26/02/2013 09:40 GMT+7

Thí sinh nào sẽ may mắn được đi tiếp?

[] Sau những phần trình diễn lôi cuốn trong đêm thi Bán kết tối 24/2, chủ nhân tiếp theo của tấm vé vàng cho vòng Chung kết Vietnam’s Got Talent 2013 sẽ lộ diện vào 20h tối nay (26/2).

Ở đêm công bố kết quả Bán kết 1 hôm 5/2, Hoàng Khánh Linh và Nguyễn Công Đạt là 2 thí sinh đầu tiên may mắn nhận được sự ưu ái của khán giả và ban giám khảo dành quyền vào Chung kết Vietnam’s Got Talent 2013. Kết quả này đã không khỏi làm khán giả truyền hình bất ngờ khi nhóm nhảy Oxy phải chia tay sân chơi tài năng trong sự tiếc nuối.

Sau đêm Bán kết 2, khán giả cả nước đã được chứng kiến những màn trình diễn sôi động, lôi cuốn và hóm hỉnh của 7 tài năng tiếp theo trong Top 49 Vietnam’s Got Talent 2013. Trình diễn ảo thuật duyên dáng, nhảy hiphop sôi động, “tỏ tình” nồng cháy đậm chất núi rừng Tây Nguyên,… là những gì các thí sinh đã cống hiến trong đêm thi.

Càng vào những vòng trong, áp lực của các thí sinh càng lớn. Chính vì thế, những tiết mục được trình diễn trong vòng Bán kết phải thật sự mới mẻ và đột phá mới có thể nhận được tình cảm yêu mến của khán giả.

Giống như đêm Bán kết 1, trong 7 tiết mục tham gia tranh tài sẽ chỉ có 2 tiết mục may mắn có cơ hội góp mặt ở vòng Chung kết: 1 tiết mục nhận được nhiều tin nhắn bình chọn nhất của khán giả truyền hình và 1 tiết mục do ban giám khảo cân nhắc lựa chọn. Thời gian bình chọn cho các thí sinh sẽ kết thúc vào 19h30 ngày 26/2.

Những tài năng nào sẽ là chủ nhân của 2 tấm vé tiếp theo cho vòng Chung kết? Câu trả lời sẽ có trong đêm công bố kết quả Bán kết 2 Vietnam’s Got Talent 2013 được THTT trên VTV2 vào 20h hôm nay (26/2).

Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước