VNTM 2013 tập 8: Thí sinh treo mình tạo dáng ở rạp xiếc

CN, Ảnh: VNTM-Chủ nhật, ngày 24/11/2013 06:00 GMT+7

Vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân, top 8 Vietnam's Next Top Model 2013 đã có màn treo mình tạo dáng ấn tượng trên không trong thử thách tiếp theo của chương trình.

Kết thúc phần chụp hình tại tháp Chàm Ponagar, Hà Thu và Trần Trung là 2 thí sinh tiếp theo phải dừng bước của Vietnam's Next Top Model 2013. Phải dừng bước sớm cũng là điều khán giả truyền hình thấy nuối tiếc cho cặp thí sinh này khi họ được cho những gương mặt tiềm năng của mùa giải năm nay, đặc biệt là Hà Thu.

Sau mỗi thử thách mà các thí sinh vượt qua, Ban giám khảo và khán giả đều nhận thấy sự tiến bộ rõ nét của họ ở cả phong cách thời trang và tác phong, cách trình diễn của một người mẫu chuyên nghiệp. Tuy nhiên, với Vietnam's Next Top Model, thứ tự các thí sinh sau mỗi thử thách đều có sự thay đổi và dường như đã có thí sinh luôn "ngủ quên trên chiến thắng" sau khi vừa chiếm ưu thế ở thử thách trước đó.

Càng vào vòng trong, độ khó của các thử thách sẽ tăng dần và buộc các thí sinh phải vượt qua trong mọi hoàn cảnh. Với thử thách chụp hình trên không trung, top 8 không khỏi bất ngờ và biểu hiện rõ sự lo lắng trên gương mặt khi thực hiện phần thi của mình.

‘ Dù khá sợ độ cao, Nguyễn Hằng vẫn cố gắng tạo dáng ấn tượng trên không

Thử thách này đã khiến Lê Văn Kiên toát mồ hôi để giữ thăng bằng nhưng anh rất hăng hái thực hiện theo yêu cầu của Ban giám khảo: “Tôi thấy rất choáng ngợp với không gian rạp xiếc rộng lớn. Sau khi nghe yêu cầu của Ban giám khảo, tôi càng thấy bất ngờ hơn với thử thách này. Thế nhưng, là người yêu thích độ cao, với tôi, sự liều lĩnh đôi khi cũng mang đến những kết quả bất ngờ, nên tôi rất mong chờ sự tỏa sáng của mình trong thử thách này!”.

Trong khi đó, các đối thủ nữ lại có vẻ khá sợ thử thách này. Nguyễn Hằng một trong những thí sinh nữ rất nỗ lực để vượt qua nỗi sợ hãi trong thử thách, cô tâm sự: “Khi lên bục thì tôi sợ, tôi nhắm mắt và hít thở sâu để bình tĩnh, tôi đã cố gắng và nghĩ trong đầu phải làm được. Tôi quyết tâm để có được tấm hình đẹp nhất tuần này, đây thực sự là thử thách lớn của tôi!”.

Không những phải đối diện với nỗi sợ hãi của bản thân, top 8 Vietnam's Next Top Model 2013 còn có những pha rơi tự do khiến cả ê-kíp thót tim khi thực hiện thử thách này. Những tình tiết thú vị này sẽ được gửi đến khán giả truyền hình trong tập 8 của chương trình phát sóng 20h hôm nay (24/11) trên kênh VTV3.

Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước