Vòng loại trực tiếp Gala 6 Vietnam Idol (20h00, VTV3)

CA-Chủ nhật, ngày 13/04/2014 11:03 GMT+7

Bước vào chặng đua cuối, những màn trình diễn bứt phá ngoạn mục của Nhật Thuỷ, Phương Linh, Đông Hùng và Minh Thuỳ trong “Đêm hát đôi” đã “làm khó” cho khán giả trong việc lựa chọn thí sinh xứng đáng bước tiếp vào vòng sau.

Chia tay với chàng trai du học sinh Anh – Tiến Việt trong đêm Vòng loại trực tiếp Gala 5, bốn gương mặt xuất sắc còn lại là Đông Hùng, Nhật Thuỷ, Minh Thuỳ và Phương Linh đã chứng minh tài năng của mình một cách thuyết phục qua những màn song ca đầy cảm xúc và thăng hoa trong Gala 6 với chủ đề “Đêm hát đôi”.

Lần đầu tiên đối diện với những thử thách khó khăn của phần thi song ca, nhưng với sự hướng dẫn tận tình của nhạc sỹ Anh Quân, Top 4 của Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2013 đã mang đến cho ban giám khảo và khán giả những phần trình diễn ấn tượng, kết hợp ăn ý mà vẫn không che lấp cá tính âm nhạc riêng của mỗi thí sinh.

Vượt qua hơn 25,000 thí sinh trong cả nước, Minh Thuỳ, Nhật Thuỷ, Phương Linh và Đông Hùng đã trở thành những cái tên được xướng lên trong trong chặng đua cuối cùng giành ngôi vị quán quân của Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol mùa thứ năm.

Mỗi gương mặt sở hữu một cá tính âm nhạc khác nhau, nhưng họ có chung một niềm đam mê và tình yêu mãnh liệt dành cho âm nhạc. Là những đối thủ ngang tài ngang sức trong những màn trình diễn đầy thuyết phục và bứt phá trong “Đêm hát đôi”, nhưng ở ngoài sân khấu, Top 4 lại là những người bạn rất thân thiết và gắn bó với nhau. Điều đó đã khiến cho sự chia tay của bất kỳ ai trong số họ trong Đêm vòng loại trực tiếp Gala 6 cũng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Đêm loại trực tiếp Gala 6 của Vietnam Idol sẽ được THTT vào 20h00 hôm nay trên kênh VTV3. Mời quý vị khán giả chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước