Vòng sơ khảo ba miền "Đồ Rê Mí" sắp lên sóng

Mai Ngân-Thứ năm, ngày 11/06/2009 08:31 GMT+7

Sau ba tháng triển khai chương trình “Đồ Rê Mí”, Ban tổ chức đã chọn ra gần 200 giọng ca xuất sắc tham gia vòng sơ khảo ba miền Bắc – Trung – Nam tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Vòng sơ khảo “Đồ Rê Mí” sẽ bắt đầu lên sóng vào 20h tối chủ nhật hàng tuần , bắt đầu từ ngày 14/6/2009.

Tại vòng sơ khảo này, ngoài thể hiện giọng hát, các bé còn phải thể hiện một tiết mục năng khiếu bắt buộc, có thể là kể chuyện, đọc thơ, múa, nhảy hay đóng kịch.

Một điều thú vị nữa khi tham gia vào vòng sơ khảo, là các bé còn được trực tiếp giao lưu với các vị giám khảo rất vui tính và yêu trẻ. Đó là ca sỹ Khánh Linh, nhạc sỹ Giáng Son, nghệ sỹ hài Minh béo tại Miền Trung; nhạc sỹ Ngọc Châu, Giảng viên âm nhạc Đặng Châu Anh và nghệ sỹ Minh Vượng tại miền Bắc; và ca sỹ Hiền Thục, nhạc sỹ Sỹ Luân, nghệ sỹ Đức Hải tại miền Nam.

Sự hài hước, thân thiện và gần gũi với trẻ nhỏ của các nghệ sỹ đã khiến các bé g ần gũi, tự tin hơn. Vì vậy, bé nào càng thể hiện được sự tự tin, thích ứng trên sân khấu và giao lưu tốt sẽ càng dành được nhiều “điểm cộng” của Ban giám khảo.

Tuy nhiên, tiêu chí lớn nhất của cuộc thi Tài năng âm nhạc “Đồ Rê Mí” vẫn chính là giọng hát. Chính vì vậy, phần thi thẩm âm, tiết tấu luôn là phần thi khó nhất và thú vị nhất. Sự tài năng của các bé sẽ được bộc lộ rõ ràng hơn qua phần thi cao độ và nhịp phách với Ban giám khảo.

Điểm nổi bật của vòng thi sơ khảo năm nay là “Phóng sự đồng hành cùng “Đồ Rê Mí””, kéo dài 7 phút, được phát sóng một tuần 3 buổi vào 18h50 các ngày thứ hai, thứ tư, thứ sáu. Cuối mỗi chương trình sẽ là một câu hỏi tương tác, khán giả xem truyền hình cũng sẽ có nhiều cơ hội nhận quà của nhà tài trợ.

Bước sang tuổi thứ 3, “Đồ Rê Mí” đã trở thành người bạn thân thiết của thiếu nhi cả nước trong những ngày hè. Những ngày đầu tháng 6 trở nên rộn ràng hơn, náo nhiệt hơn, khi các bé được cùng tham gia và gặp gỡ nhiều bạn hát hay, múa đẹp và tài năng.

Những hình ảnh ấn tượng của Đồ Rê Mí:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước