VTV cung cấp dịch vụ phục vụ sĩ tử mùa thi

VTV.vn-Thứ năm, ngày 14/06/2012 11:52 GMT+7

Đồng hành cùng các sỹ tử trong mùa thi Đại học 2012, VTVBroadcom (tổng đài 8x42) đang cung cấp những dịch vụ và thông tin phục vụ trước và sau kỳ thi Đại Học – Cao Đẳng năm nay.

Kỳ thi Đại học cao đẳng năm nay đã bắt đầu. Trong những ngày này, các sỹ tử đang dồn toàn lực để ôn luyện cho kỳ thi Đại học cao đẳng năm 2012 đạt kết quả cao. Vì vậy, VTVBroadcom cho ra mắt các dịch vụ dành riêng cho các sỹ tử tại website: http://vtvbroadcom.vn. Tại đây có tất cả các thông tin bổ ích mà sỹ tử cần.
Để chuẩn bị cho một thể lực tốt, các em nên có một chế độ ăn uống và sinh hoạt phù hợp để đảm bảo rằng khi bước vào kỳ thi Đại học cao đẳng, các em sẽ có một sức khỏe tốt, tinh thần thoải mái và sáng suốt để đạt được kết quả cao nhất. Cẩm nang mùa thi là lựa chọn hữu ích nhất đối với các em vào lúc này, các em có thể lựa chọn dịch vụ của VTVBroadcom để sở hữu những lời khuyên bổ ích.
Bỏ túi ngay bí quyết để đạt điểm cao trong mùa thi Đại học cao đẳng năm 2012,
Soạn tin: TV DiemCao gửi 8742
Học nhanh và nhớ lâu trong quá trình ôn thi, chính là điều mà các em đang quan tâm,
Soạn tin: TV NhoLau gửi 8742
Sức khỏe chính là yếu tố quyết định để các em thành công trong mùa thi Đại học cao đẳng năm nay, vậy chế độ ăn uống như thế nào là phù hợp trong giai đoạn này đối với những sỹ tử?
Soạn tin: TV MonAn gửi 8742
Sau mỗi buổi thi kết thúc, đáp án đề thi chính là việc quan tâm đầu tiên của các sĩ tử. Được sự hỗ trợ và phối hợp từ Bộ GD&ĐT, VTVBroadcom (tổng đài 8x42) sẽ cung cấp toàn bộ đáp án đề thi của tất cả các khối thi trong năm nay (trừ các môn xã hội) trong năm 2012 nhanh nhất và chính xác nhất. Các em hãy đăng ký để nhận được đáp án từ 8x42 bằng cách soạn tin rất đơn giản:
Da <Mã Khối><Môn Thi><Mã Đề> gửi 8742
Ngoài ra, VTVBroadcom cũng sẽ cung cấp điểm thi Đại học cao đẳng năm 2012 nhanh nhất đến với các thí sinh. Không cần phải chờ đợi quá lâu, điểm thi sẽ cập nhật đến số điện thoại của các em nhanh nhất bằng cách soạn tin đăng ký từ tổng đài 8742: DT <Số Báo danh> gửi 8742.
Các em lưu ý, cước phí cho 01 sms đăng ký là: 15.000đ
Ngoài ra, trong suốt mùa thi 2012, Tổng đài 1900585836 cũng sẽ tiếp nhận toàn bộ các câu hỏi thắc mắc về dịch vụ và tư vấn cho các em trong mùa thi năm nay. Các em học sinh có thể ấn phím (9) để gặp trực tiếp tổng đài viên.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước