VTV giao lưu Những người làm truyền hình về phụ nữ

-Thứ hai, ngày 22/10/2012 09:45 GMT+7

Tiết mục hài kịch của các nghệ sỹ nhà hát Tuổi trẻ

Hôm nay (19/10), Đài truyền hình Việt Nam đã tổ chức buổi giao lưu mang tên Những người làm truyền hình về phụ nữ tại trường quay S9 nhằm kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10.

Thực hiện kế hoạch hành động về bình đẳng giới của Đài truyền hình Việt Nam năm 2012 và nhân dịp kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10), Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ của Đài truyền hình Việt Nam đã tổ chức chương trình giao lưu mang tên Những người làm truyền hình về phụ nữ tại trường quay S9.

Đến dự buổi giao lưu có bà Nguyễn Thị Tuyết – Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, ông Nguyễn Thành Lương - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Đài truyền hình Việt Nam; ông Phạm Văn Quang – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Đài truyền hình Việt Nam; ông Trần Dũng Trình – Phó Tổng Giám đốc Đài truyền hình Việt Nam và đại diện của nhiều cơ quan đơn vị cùng hơn 300 đại biểu, cán bộ phụ nữ tiêu biểu trực thuộc VTV.

Tại buổi giao lưu, ông Nguyễn Thành Lương – Phó Tổng Giám đốc Đài truyền hình Việt Nam đã nhấn mạnh vai trò của những công nhân viên chức nữ đối với sự phát triển của VTV và gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể các đồng chí nữ của Đài.

Ngoài 2 phần giao lưu với các cán bộ, biên tập viên kỳ cực của Đài truyền hình Việt Nam và bàn luận về Những người truyền hình làm về phụ nữ, buổi giao lưu còn có các tiết mục văn nghệ và hài kịch tạo không khí sôi nổi, trẻ trung.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi giao lưu Những người làm truyền hình về phụ nữ:

‘ Ông Nguyễn Thành Lương phát biểu trong chương trình

‘ Phần giao lưu của đại biểu, nhà báo Diễm Quỳnh và nhà báo Long Vũ

‘ Cán bộ và công nhân viên chức của Đài tham dự

‘ Một số tiết mục văn nghệ gửi đến đại biểu

‘ Ca sỹ Nguyễn Trần Trung Quân

Tác giả : Ngọc Tuyết, Ảnh: PV

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước