VTV Online tặng 10 vé chương trình “Dấu ấn” của Lam Trường (5/4)

P.V-Thứ ba, ngày 01/04/2014 10:51 GMT+7

Cơ hội tham dự đêm nhạc đặc biệt đánh dấu chặng đường nghệ thuật của Lam Trường dành cho khán giả TP.HCM.

Ca sĩ Lam Trường là nhân vật tiếp tục chuỗi chương trình Dấu ấn đang được đánh giá cao về nghệ thuật lẫn tính giải trí trên kênh VTV9.

Trong liveshow tháng 4 này, anh cùng khán giả ôn lại những dấu mốc đáng nhớ trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Đầu tiên là những ca khúc nhạc Hoa lời Việt thời kì đầu mới đi hát, tình khúc Bảo Chấn thống trị giải thưởng Làn sóng xanh và những ca khúc do Lam Trường sáng tác đánh dấu thời kì đỉnh cao trong sự nghiệp của anh.

‘ Lam Trường hát cùng hai cháu gái, ca sĩ Minh Thư và ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh liên khúc nhạc Bảo Chấn là Nơi ấy bình yên, Nỗi nhớ dịu êm

Khách mời của chương trình gồm có ca sĩ Phương Thanh, Lê Hiếu, Minh Thư, Tiêu Châu Như Quỳnh, nhóm MTV và nhạc sĩ Bảo Chấn. Họ sẽ cùng nhân vật chính hòa giọng trong những ca khúc hit gắn liền với tên tuổi của anh. Các ca khúc được xâu chuỗi thành một câu chuyện đặc biệt Lam Trường dành tặng khán giả.

Chương trình diễn ra lúc 20h thứ bảy, 5/4/2014 và được THTT trên kênh VTV9.

VTV Online dành tặng 10 vé cho độc giả khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận gửi đăng ký (họ tên, địa chỉ và số điện thoại liên hệ) sớm nhất về email quatangvtv.hcm@gmail.com.

Danh sách khán giả nhận vé sẽ được đăng trên VTV Online ngày 4/4/2014.

Lưu ý: Sau khi gửi email đăng kí, các bạn nhớ thường xuyên kiểm tra email để nhận được thông tin về thời gian, địa điểm nhận vé sớm nhất.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước